EXO เตรียมคัมแบ็คโชว์เพลงใหม่ 'Wolf' ครั้งแรกในรายการ Happy Camp ที่ประเทศจีน
2013-05-29 11:35:18
Advertisement
คลิก!!!

EXO เตรียมคัมแบ็คโชว์เพลงใหม่ 'Wolf' ครั้งแรกในรายการ Happy Camp ที่ประเทศจีน
 
EXO เตรียมคัมแบ็คโชว์ที่ประเทศจีน
 
EXO เตรียมจะเปิดตัวโชว์คัมแบ็คเพลง 'Wolf' เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเต็มชุดแรกในรายการ 'Happy Camp' ที่ประเทศจีน ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ โดยรายการ 'Happy Camp' เป็นรายการยอดนิยมที่กำลังทำสถิติเรตติ้งผู้ชมอันดับ 1 ในประเทศจีน
 
สำหรับโชว์คัมแบ็คเกิดขึ้นเนื่องจากคำเชื้อเชิญจากทางประเทศจีน โดยทางต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "EXO เคยโชว์การแสดงในรายการ 'Happy Camp' ที่ฉลองครบรอบ 15 ปี เมื่อปีที่แล้ว" เสริม "ในขณะนั้น EXO ได้รับการยอมรับถึงความนิยมเป็นอย่างสูง จึงได้รับคำเชิญเป็นพิเศษครับ"
 
EXO จะครอบครองหัวใจแฟนๆ ชาวจีนด้วยโชว์ที่ร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจถึงทักษะการร้องเพลงและการแสดงที่อัพเกรดขึ้น โดยนอกเหนือจากการแสดงแล้ว ยังจะมีการเตรียมอีเว้นท์หลากหลาย เช่น การพูดคุยอัพเดทข่าวคราว และเล่นเกม อีกด้วย
 
ขณะนี้ EXO เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในประเทศจีน ที่สำคัญ 'EXO-M' ที่รวมเฉพาะสมาชิกวงชาวจีน ก็เคยคว้ารางวัล 'Most Popular Group Awards' ในงานประกาศรางวัล '13th Annual Chinese Music Awards' เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเพลงเดบิวท์ 'MAMA' ที่ออลคิลชาร์ตเพลงประจำสัปดาห์ก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากด้วย
 
อนึ่ง EXO เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้ม 'XOXO (Kiss & Hug)' ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้
 
ข้อมูลจาก          
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X