EXO, SHINee และแทยอน (Taeyeon) วง SNSD คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน "2015 MAMA"
2015-11-28 16:17:48
Advertisement
Pyramid Game

EXO, SHINee และแทยอน (Taeyeon) วง SNSD

คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน "2015 MAMA"

 

EXO, SHINee และแทยอน (Taeyeon) วง Girls′ Generation เตรียมเดินทางไปที่ฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมงานประกาศรางวัลทางดนตรี "2015 Mnet Asian Music Awards" (MAMA)!

EXO, SHINee และแทยอน คือศิลปินกลุ่มล่าสุดที่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมทำการแสดงในงาน "2015 MAMA" ซึ่งจะจัดงานขึ้นที่ AsiaWorld Expo ในวันที่ 2 ธันวาคม นี้

วง EXO นั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ ไม่เพียงแต่จะกวาดชาร์ตเพลงและรายการเพลงเพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังสามารถสร้างสถิติยอดจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 "EXODUS" และรีแพคเกจอัลบั้ม "Love Me Right" เกินกว่าล้านก็อปปี้ไปแล้วอีกด้วย

วง SHINee ก็เป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นเดียวกัน พวกเขาส่งผลงานเพลง "View" จากผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 "Odd" ขึ้นอันดบ 1 ในหลากหลายชาร์ตเพลงด้วยกันในช่วงต้นปีนี้   

ในขณะที่แทยอน วง Girls′ Generation ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ และทำให้ไตเติ้ลเพลง "I" กลายเป็นเพลงฮิตอีกเพลงส่งท้ายปี

สำหรับงาน "2015 MAMA" ในปีนี้นั้น จะมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ในธีม ′The State of Techart′

ในขณะเดียวกัน ผู้ที่สนใจโหวตคะแนนให้กับศิลปินในงาน "2015 MAMA" นั้น สามารถโหวตคะแนนกันได้จนกระทั่งถึงวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 24.00 น. โดยคุณสามารถเช็ครายชื่อของผู้เข้าชิงรางวัลและโหวตคะแนนได้จากที่นี่กันเลย http://mama.mwave.me/vote

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X