EXO-K เผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายภาพแฟชั่นนิตยสาร High Cut
2013-10-18 12:24:21
Advertisement
Pyramid Game

EXO-K เผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายภาพแฟชั่นนิตยสาร High Cut

ไอดอลดาวรุ่งพุ่งแรง EXO-K เผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายภาพแฟชั่น

เมื่อเร็วๆ นี้ EXO-K ได้เข้าถ่ายทำภาพแฟชั่นด้วยความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอิสระในชื่อ 'EXO Generation' ในนิตยสาร High Cut ฉบับที่ 111 โดยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายภาพแฟชั่นที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ EXO-K ที่แตกต่างจากภาพแฟชั่นในนิตยสาร High Cut ที่ให้บรรยากาศสุดชิค

โดยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายภาพแฟชั่นของนิตยสาร High Cut EXO-K เผยท่าโพสขี้เล่นกับตุ๊กตา Hestia Crew ที่เป็นตัวละครของ Kolon Sport โดยสมาชิกวง EXO-K ต่างก็ขยันเช็คมอร์นิเตอร์ภาพที่ถ่ายทำอย่างสม่ำเสมอ และพูดคุยเกี่ยวกับท่าโพสซึ่งกันและกันด้วย

ส่วนเสื้อผ้าที่ EXO-K สวมใส่ในวันนี้เป็นเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ F/W 2013 ของ Kolon Sport โดยจัดทำขึ้นในสีสันที่สดใส ซึ่งก็กำลังได้รับการจับตามองในฐานะไอเทมของวัยรุ่น

อนึ่ง ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพในกองถ่ายภาพแฟชั่นของ EXO-K ต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "เพิ่งเคยเห็นภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของ EXO แบบนี้เป็นครั้งแรกเลยนะ" "ตุ๊กตากับแพคฮยอน แห่ง EXO-K ดูเข้ากันดีนะ?" "พอ EXO-K ใส่แล้วดูแฟชั่นไปเลยนะ" เป็นต้น

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X