Durex ค้นพบเทคโนโลยีใหม่ ที่ช่วยกระตุ้นกิจกรรมบนเตียงให้มากขึ้น
2015-03-24 19:51:05
Advertisement
คลิก!!!

ดูเร็กซ์ (Durex) บริษัทผลิตถุงยางอนามัยรายใหญ่ ค้นพบเทคโนโลยีที่จะช่วยลดความสนใจต่อสมาร์ทโฟนและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักให้แนบแน่นกว่าเดิม

         เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์ adweek รายงานว่า ดูเร็กซ์ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยชื่อดัง ค้นพบเทคโนโลยีใหม่ที่จะกระตุ้นให้คู่รักได้ใกล้ชิดกันและใช้เวลากับเรื่องบนเตียงให้มากขึ้น โดยนำเสนอในรูปแบบของคลิปวิดีโอผ่านเว็บไซต์ยูทูบ

         คลิปวิดีโอที่ทางดูเร็กซ์จัดทำขึ้นมานี้มีชื่อว่า “Durex - #Connect” ที่นำเอาคู่รักหลายคู่มาสัมภาษณ์เกี่ยวกับปัญหาเรื่องเซ็กส์และพูดคุยถึงเทคโนโลยีที่ดูเร็กซ์ค้นพบ เมื่อพวกเขาเห็นเทคโนโลยีดังกล่าว ก็ทำให้รู้สึกประหลาดใจและซาบซึ้งไปพร้อม ๆ กัน บางคู่ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ซึ่งเทคโนโลยีนั้นก็คือ ปุ่มปิดสมาร์ทโฟนนั่นเอง โดยทางดูเร็กซ์ได้สร้างเป็นแอพพลิเคชั่น Durex Connect ที่รองรับทั้งระบบ Android และ iOS เพื่อให้คู่รักปล่อยวางจากโลกออนไลน์แล้วกระชับความสัมพันธ์บนเตียงให้แน่นแฟ้นมากขึ้น

         ไม่เพียงเท่านี้ มีผลงานวิจัยเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ดังกล่าวจาก Durham’s Centre for Sex, Gender and Sexualities ประเทศอังกฤษ พบว่าคู่รักกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ มีปัญหาเรื่องบนเตียงที่เกิดจากการเล่นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมากเกินไป ขณะที่บางส่วนจะรีบทำกิจกรรมบนเตียงให้เสร็จเพื่อตอบข้อความ รวมถึงคู่รักที่ยอมรับว่าสายเรียกเข้าของโทรศัพท์คอยขัดจังหวะอยู่บ่อยครั้ง โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวของดูเร็กซ์ มีคนเข้าไปชมมากกว่า 30 ล้านครั้ง (ณ วันที่ 24 มีนาคม 2558) เลยทีเดียว

         เมื่อได้ทราบถึงเทคโนโลยีดี ๆ ของดูเร็กซ์กันไปแล้ว สำหรับคนไหนที่พบว่าตัวเองและคนรักกำลังมีปัญหาเรื่องเซ็กส์ที่เกิดจากการเล่นสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตมากเกินไป ก็ลองปิดอุปกรณ์ของคุณดูครับ ไม่แน่ว่าคุณอาจจะมีความสุขกับกิจกรรมบนเตียงมากกว่าเดิมก็เป็นได้   

 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X