DSP Media แพ้คดีให้กับแบรนด์เสื้อผ้าที่มีสมาชิกวง KARA เป็นพรีเซ็นเตอร์ ศาลเผย "สร้างความเสียหายให้กับแบรนด์ต้องชดใช้เงิน 50 ล้านวอน"
2014-05-21 13:35:27
Advertisement
คลิก!!!

DSP Media แพ้คดีให้กับแบรนด์เสื้อผ้าที่มีสมาชิกวง KARA เป็นพรีเซ็นเตอร์ ศาลเผย "สร้างความเสียหายให้กับแบรนด์ต้องชดใช้เงิน 50 ล้านวอน"
 
ค่ายเพลง DSP Media แพ้คดีให้กับบริษัทแบรนด์เสื้อผ้า 'ASK' ที่มีสมาชิกวง KARA เป็นพรีเซ็นเตอร์หลักของแบรนด์ โดยบริษัท 'Real Company' ผู้ซึ่งรับหน้าที่ดูแลแบรนด์เสื้อผ้านี้ จะได้รับเงินชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทางบริษัท จากเหตุความขัดแย้งกันของสมาชิกในวง KARA และทางต้นสังกัด DSP Media เมื่อปี 2011
 
ย้อนกลับไปถึงสถานการณ์เรื่องนี้เมื่อช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทางบริษัทเสื้อผ้าอ้างว่าพวกเขาได้รับผลกระทบจนเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก จากเหตุความขัดแย้งของสมาชิกในวง KARA เวลานั้น นอกจากนั้นกำหนดการถ่ายแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้านี้ของวง KARA ก็ถูกนัดหมายหลายต่อหลายครั้ง แต่พวกเขาก็ได้รับการทำงานได้จริงเพียงแค่บางส่วน ก่อนที่สมาชิกทั้ง 3 คนของวง KARA จะยื่นฟ้องเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัด DSP Media
 
ล่าสุดในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2014 ศาลกรุงโซลได้พิจารณาคดีออกมาเข้าข้างทางบริษัท 'Real Company' โดยกล่าวว่า  "ค่ายเพลง DSP Media จะต้องชำระค่าเสียหายให้กับทางบริษัท Real Company เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 50 ล้านวอน (ราวๆ 48,700 เหรียญสหรัฐ)"
 
กล่าวเสริม "ก่อนหน้าที่จะมีข้อพิพาท KARA เป็นวงที่มีภาพลักษณ์สดใสและเป็นมิตร แต่หลังจากการโต้เถียงเรื่องสัญญาของสมาชิกในวงทำให้ภาพลักษณ์ของวงถูกบั่นทอนไปอย่างมาก ข้อพิพาทระหว่างสมาชิกวง KARA และทางต้นสังกัดของพวกเธอนั้น ถือว่าเป็นการละเมิดสัญญาที่ได้ตกลงกันไว้และก่อให้เกิดความเสียหายกับทางบริษัทเสื้อผ้าครับ"
 
ด้านของตัวแทนจากทาง DSP Media เปิดเผยว่า พวกเขาจะทำการตรวจสอบคดีนี้ และจะทำการตัดสินใจในขั้นตอนของการดำเนินคดีในลำดับถัดไป 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X