Davichi เผยภาพแจ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Mystic Ballad 1990' เตรียมคัมแบ็คดับเบิ้ลไตเติ้ล
2013-02-27 11:20:49
Advertisement
คลิก!!!

Davichi เผยภาพแจ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Mystic Ballad 1990' เตรียมคัมแบ็คดับเบิ้ลไตเติ้ล

Davichi เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม

Davichi เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Mystic Ballad 1990' ในรอบ 5 ปี หลังเดบิวท์ โดยจะคัมแบ็คดับเบิ้ลไตเติ้ล

สำหรับภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เป็นภาพของอีแฮริ (Lee Hae Ri) และคังมินคยอง (Kang Min Kyung) ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายฤดูใบไม้ผลิหลังจากผ่านพ้นฤดูหนาวไป ซึ่งแทททูก็ช่วยเสริมบรรยากาศที่ดูลึกลับขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

สำหรับเพลงไตเติ้ลเพลงแรกคือเพลง 'Turtle' ของนักแต่งเพลง Double Sidekick โดยเป็นเพลงที่มีจังหวะกลางๆ ที่มีอารมณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Double Sidekick เป็นเพลงบัลลาดร่วมสมัยที่ให้ความรู้สึกถึงอารมณ์ในยุคปัจจุบัน

ในอัลบั้มเต็มชุดนี้ของ Davichi ได้บรรดานักแต่งเพลงมากความสามารถตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ ทั้ง รยูแจฮยอน แห่ง Vibe ที่แต่งเพลง 'Hate You Even Though I Love You', จอนแฮซอง ที่แต่งเพลง 'Don't Say Goodbye', Double Sidekick, Verbal Jint, จองซอกวอน แห่ง 015B, อีซึงฮวาน ที่แต่งเพลงของ ซองซีคยอง และอีโซรา, ชเวคยูซอง ที่แต่งเพลงของ B2ST ฮอกัก และ Noeul

อนึ่ง 'Turtle' เพลงไตเติ้ลเพลงแรกของ Davichi จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 4 มีนาคม ส่วนเพลงไตเติ้ลเพลงที่สองและเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม 'Mystic Ballad 1990' จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 20 มีนาคม

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X