Davichi เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 3 เดือน กับมินิอัลบั้ม 'Page One' ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้
2014-05-27 10:15:50
Advertisement
คลิก!!!

Davichi เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 3 เดือน กับมินิอัลบั้ม 'Page One' ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

สองสาวดูโอ้ Davichi เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 3 เดือน

Davichi เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ '헤어졌다만났다' ที่ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงฮิต Brave Brothers เป็นครั้งแรก โดยเพลงนี้เป็นเพลงแรกจากมินิอัลบั้ม 'Page One' ที่จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด เปิดเผยว่า "เพลงใหม่ '헤어졌다만났다' เป็นเพลงที่มีสีสันฮิพฮอพที่เป็นเอกลักษณ์ของนักแต่งเพลง Brave Brothers ที่เข้มข้น แตกต่างจากเพลงก่อนๆ ของ Davichi ผสมผสานด้วยเมโลดี้ไลน์ที่มีความรู้สึกโดดเด่น กลายเป็นเพลงในสไตล์ที่เหมาะกับเนื้อเสียงของ Davichi มากครับ"

สำหรับเนื้อเพลงกล่าวถึงเหตุการณ์ที่คนที่เคยมีความรักมาเป็นเวลานานจะสามารถมีความรู้สึกร่วมได้ และเป็นเพลงที่ฟังติดหู ถึงขั้นที่หากได้ฟังครั้งหนึ่งแล้วจะสามารถฮัมเพลงต่อได้เรื่อยๆ ซึ่งจะมีการเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอออกมาพร้อมกันในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

Davichi พิสูจน์ความนิยมด้วยการสร้างกระแสฮิตเมื่อปีที่แล้วในเพลง 'Turtle', 'Just The Two Of Us', 'Missing you Today', 'Be Warmed', 'Don't You Know' OST. Iris 2 และเพลง 'Letter' และจะคัมแบ็คกลับมาในผลงานมินิอัลบั้มในรอบ 1 ปี 3 เดือน หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มเต็ม

อนึ่ง เพลงใหม่ '헤어졌다만났다' ของ Davichi จะเปิดตัวทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ทุกแห่ง ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X