Davichi ตัดสินใจออกอัลบั้มอีก 1 ชุดกับ Core Contents Media หลังหมดสัญญาในสังกัดแล้ว
2014-02-28 12:39:54
Advertisement
Pyramid Game

Davichi ตัดสินใจออกอัลบั้มอีก 1 ชุดกับ Core Contents Media หลังหมดสัญญาในสังกัดแล้ว

2 สาวดูโอ้ยอดนิยม Davichi ตัดสินใจเตรียมงานอัลบั้มชุดต่อไปร่วมกับ Core Contents Media ถึงแม้ว่าจะหมดสัญญาในสังกัดแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ Davichi ได้หมดสัญญาในสังกัดกับ Core Contents Media แล้ว โดยเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ Davichi ได้ตัดสินใจที่จะทำงานร่วมกับต้นสังกัดด้วยการออกอัลบั้มอีก 1 ชุด ซึ่งการออกอัลบั้มกับต้นสังกัดทั้งๆ ที่หมดสัญญาในสังกัดไปแล้วถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดย Davichi ศรัทธาต้นสังกัดอย่างเหนียวแน่นมากเพราะร่วมงานกันมาอย่างยาวนานถึง 7 ปี การตัดสินใจเรื่องการออกอัลบั้มต่ออีกชุดจึงเป็นไปได้

ส่วนปัญหาเรื่องสัญญายังคงเปิดกว้างเอาไว้อยู่ โดยในวันนี้ 2 สมาชิกวง Davichi ได้เข้าพบต้นสังกัดและตัดสินใจที่จะร่วมงานในอัลบั้มชุดต่อไปด้วยความยินดี ซึ่งประธานคิมควางซูก็ได้กล่าวให้คำแนะนำถึงก้าวต่อไปของพวกเธอหลังจากนี้ว่า "เรื่องการเข้าพบกับต้นสังกัดอื่นก็ค่อยๆ พิจารณาและไตร่ตรองให้ดีนะ"

โดยปกติแล้วคนบันเทิงจะตัดสินใจย้ายชื่อเข้าไปอยู่ในต้นสังกัดใหม่ก่อนที่ระยะเวลาสัญญาในสังกัดกับต้นสังกัดปัจจุบันจะหมดลง ส่วนในกรณีของ Davichi นั้นเปรียบเทียบได้กับการปรึกษาหารืออย่างเร่งด่วนเพื่อการต่อสัญญาใหม่

อนึ่ง Davichi ร่วมงานกับ Core Contents Media มาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเธอได้เปิดตัวเพลงฮิตออกมามากมายจนกลายเป็นวงดูโอ้ยอดนิยม ที่สำคัญ Davichi ยังส่งเพลง 'Turtle', 'Just The Two Of Us' และ 'Be Warmed' ขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง เผยให้เห็นศักยภาพทางด้านดนตรีที่แข็งแกร่ง จึงสร้างความสนใจอย่างร้อนแรงเกี่ยวกับผลงานในภายหลังของพวกเธอ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X