Davichi ตัดสินใจโบกมือลา ไม่ต่อสัญญากับ Core Contents Media
2012-10-08 13:06:20
Advertisement
คลิก!!!

 

Davichi ตัดสินใจโบกมือลา ไม่ต่อสัญญากับ Core Contents Media 
 
ดูโอ้หญิง Davichi (อีแฮรี, คังมินคยอง) เตรียมอำลา Core Contents Media ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA
 
เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ทางผู้ใกล้ชิดของ Davichi ได้เปิดเผยว่า Davichi ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด Core Contents Media ในปลายเดือนตุลาคมนี้ ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Davichi ได้ออกไปจากอ้อมอกของประธาน คิมควางซู แห่ง Core Contents Media ที่ได้ทำงานร่วมกันมาตลอดหลังจากเดบิวท์เมื่อปี 2008
 
Davichi กำลังเตรียมตัวก้าวเดินไปยังเส้นทางใหม่โดยได้ตั้งบริษัทใหม่กับผู้จัดการจากต้นสังกัดเดิมที่ทำงานร่วมกันมานาน ซึ่งทางนักร้องสาว ฮงจินยอง (Hong Jin Young) ที่เป็นที่รู้จักจากเพลงฮิต 'Battery of Love' ก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด Core Contents Media ด้วยเช่นกัน
 
ทางผู้ใกล้ชิดคนหนึ่งของ Davichi ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า "Davichi กับฮงจินยองได้ตัดสินใจที่จะไปจากต้นสังกัดปัจจุบันหลังจากหมดสัญญาครับ" เสริม "ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ของวง T-ARA ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เลยครับ"
 
อนึ่ง Davichi เดบิวท์ในเพลงไตเติ้ล 'Hate You Even Though I Love You' ในอัลบั้มชุดที่ 1 'Amaranth' เมื่อปี 2008 ซึ่งก็ได้รับความรักจากเสียงร้องที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยอารมณ์ หลังจากนั้นพวกเธอก็กลายเป็นดูโอ้หญิงที่มีความสามารถโดยมีเพลงฮิตมากมาย อาทิ '8282', 'Love and War', 'Time, Please Stop', 'Don't Say Goodbye' เป็นต้น
 
นอกจากนี้ สมาชิกวง อีแฮรี ก็เคยได้ทำกิจกรรมเป็นนักแสดงละครเวทีเป็นหลัก โดยมีผลงานละครเวที อาทิ 'Mozart', 'Tears of Heaven' ส่วนคังมินคยองก็โดดไปเป็นนักแสดง โดยมีผลงานละครอาทิ 'Smile, Mom', 'Vampire Idol'
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X