Davichi ตัดสินใจเลือกเพลง 'Together And Have A Drink' เป็นเพลงไตเติ้ล
2013-03-14 14:42:33
Advertisement
คลิก!!!

 

 
Davichi ตัดสินใจเลือกเพลง 'Together And Have A Drink' เป็นเพลงไตเติ้ล
 
Davichi เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 'Mystic Ballad PART.2' ในวันที่ 18 มีนาคม เวลา 12.00 น. ทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์
 
โดยในอัลบั้มชุดนี้ของ Davichi มีเหล่านักแต่งเพลงมากมายเข้าร่วมงานด้วย โดย Davichi ที่ไม่สามารถตัดสินใจเลือกเพลงไตเติ้ลได้อย่างง่ายดายนัก ได้ครุ่นคิดพิจารณาอย่างหนัก จนในที่สุดก็ได้ตัดสินใจเลือกเพลง 'Together And Have A Drink' ของรยูแจฮยอน แห่ง Vibe เป็นเพลงไตเติ้ล และเตรียมจะทำกิจกรรมโปรโมทเร็วๆ นี้
 
'Together And Have A Drink' เป็นเพลงอะคูสติกบัลลาด โดยเป็นเพลงรักที่มีเล่าถึงความรู้สึกที่ตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความรักที่เลิกรากันไปแล้วออกมาเป็นเนื้อเพลงที่งดงาม โดย Davichi เปิดเผยว่า "เพลง 'Together And Have A Drink' เป็นเพลงที่ทำให้นึกถึงคนที่แยกจากกันไปแล้วค่ะ"
 
พร้อมกันนี้ Davichi ก็ได้กล่าวอธิบายเกี่ยวกับภาพเคาท์ดาวน์การคัมแบ็คที่เปิดเผยออกมาในวันที่ 14 มีนาคม ว่า "ภาพนี้มีความหมายว่า พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกันตั้งแต่ 5 ปีก่อน และตอนนี้ก็ยังมีเป็นหนึ่งเดียวกันค่ะ"
 
อนึ่ง Davichi ได้ส่งเพลงไตเติ้ล 'Turtle' จากอัลบั้ม PART.1 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ครองอันดับ 1 ในเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ
 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X