D-Day 4 ศิลปินดังพร้อมขบวนซีรี่ส์ญี่ปุ่นกว่า 20 เรื่อง
2019-07-18 18:13:25
Advertisement
Pyramid Game

D-Day 4 ศิลปินดังพร้อมขบวนซีรี่ส์ญี่ปุ่นกว่า 20 เรื่อง

บุก J Series Festival 2019 มหกรรมซีรี่ส์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!!!

กลายเป็นกระแสที่บรรดาแฟนคลับเตรียมรอฟิน รอกรี๊ดดด...และรอชมขบวนซีรี่ส์ญี่ปุ่นที่จะยกพลขึ้นบก นำความสุข ความสนุกมาเสิร์ฟถึงหน้าจอเมืองไทย สำหรับมหกรรมมหกรรมซีรี่ส์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 ( J Series Festival 2019 ) ครั้งที่ 5 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ที่จะถึงนี้!!!

J Series Festival 2019 เป็นการร่วมมือระหว่าง เทศกาลละครนานาชาติในคณะกรรมการบริหารของโตเกียว โดยท่าน โยชิโอะ โอคุโบ ประธานคณะกรรมการการแพร่ภาพแห่งชาติและประธานเครือข่ายการแพร่ภาพโทรทัศน์แห่งประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นการเติบโตซีรี่ส์ญี่ปุ่นในประเทศไทย พร้อมเปิดโผซีรี่ส์ญี่ปุ่นหลายสิบเรื่องที่จะนำมาฉายในเมืองไทย เพื่อให้คนไทยได้ดื่มด่ำกับซีรี่ส์ที่ชื่นชอบ และได้สัมผัสกับศิลปิน และนักแสดงญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงบินตรงมาให้แฟนคลับชาวไทยได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด

โดยได้รับเกียรติจาก หนุ่มหล่อ ฟูจิอิ ริวเซย์ (Fujii Ryusei) แห่ง จอห์นนี่ส์ เวสต์ (Johnny’s WEST) เคยเป็นสมาชิกของวง Johnny’s Jr. group 7WEST ในคันไซ และ “นักแสดงนำ” ในละครที่สร้างจากการ์ตูนดังเรื่อง “Again!!” พร้อมด้วยนักแสดงและนางแบบชาวญี่ปุ่น ซากุราอิ ฮินาโกะ เธอชนะการประกวดสาวงามในงาน Okayama Bish?jo Bijin Contest2014 และเป็นนางเอกเรื่อง Korosanai Kare to Shinanai Kanojo (The Boyfriend Who Can't Kill and the Girlfriend Who Won't Die)

ไม่เพียงแค่นั้น!! นักร้อง นักแสดง และนักพากษ์ชื่อดังอย่าง ชิฮาระ มิโนริ (Chihara Minori) ก็มา เธอมีผลงานพากษ์ทั้ง อนิเมะ, เกม, วิทยุ, โทรทัศน์, รวมถึงภาพยนตร์ในตำนาน เรื่อง The Disappearance of Haruhi Suzumiya (ดิ แอพเพียแร้นซ์ ออฟ ฮารุฮิ สุซึมิยะ) ที่มาพร้อมกับนักร้องและนักแต่งเพลงในนาม ‘มาโค่’ ( Maco) ศิลปินชื่องดังจากฮะโกะดะเตะ ฮอกไกโดที่มีผลงานชื่อดังมากมาย ร่วมทั้งศิลปินไทยมากฝีมืออย่าง เอม-สาธิตา ปิ่นสินชัย จากบ้าน AF ก็มาร่วมในงานนี้ด้วย

แน่นอนว่าขบวนของซีรี่ส์ญี่ปุ่นที่ในงาน เจ ซีรี่ย์ เฟสติวัล2019 ครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีซีรี่ส์ดังๆ ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นจากหลายๆ สถานี ทั้ง ช่อง NHK, CX, TBS, Tokyo Television, Sky perfect, Asahi television และ NTV ส่งตรงมาให้คนไทยได้เลือกช้อป เลือกชมกันอย่างจุใจ เรียกได้ว่าครบรส ทั้งแนวดราม่า, โรแมนติก, แอ็คชั่น, โรแมนติกคอเมดี้ หรือแม้แต่แนวคอเมดี้ ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ชาวไทยได้ไม่ยาก อาทิ Fake news, Trace, An Artist of the Floating World, Bookyaku no Sachiko, Dai renai, I”s, Tasogare Ryuuseigun, Tokyou dokushin danshi, LOVE & MONEY, Tomei na yurikago, Radiation house, Ie uru onna no gyakushu, Nippon robo shukukikou, QUEEN, 3nen A gumi, Anata no Ban desu, Legal V, Shuden Sasen, Yowamushi Pedal เป็นต้นหรือซีรี่ส์ที่มีชื่อภาษาไทยแล้ว ได้แก่ หัวใจนี้เพื่อเธอ, ฉันจะกลับตรงเวลา, เมื่อวานกินข้าวหรือยัง เป็นต้น โดยในงานนี้จะมีตัวอย่างซีรี่ส์ญี่ปุ่นมาฉาย เพื่อเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้กรี๊ดด...กร๊าดดด...กันพอเป็นกระษัย อีกด้วย!!!

พลาดไม่ได้!! กับ เจ ซีรีส์ เฟสติวัล 2019 ( J Series Festival 2019 ) ครั้งที่ 5 จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม 2562 นี้ ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gyucreative.com หรือ www.facebook.com/jseriesfestival

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X