'Criminal Mind' เวอร์ชั่นเกาหลี เตรียมออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง tvN เดือน ก.ค นี้
2017-05-24 17:28:15
Advertisement
Pyramid Game

'Criminal Mind' เวอร์ชั่นเกาหลี เตรียมออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งได้เปิดเผยกับ The Daily Sports ว่า "'Criminal Mind' ได้คอนเฟิร์มผังออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง tvN ที่จะเปิดตัวใหม่ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป"

ก่อนหน้านี้ ทาง tvN กล่าวว่า "เราวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงผังอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการเปิดผังละครวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป" ซึ่งหมายถึงจะนำไลน์ละครกลางดึกวันศุกร์-เสาร์ที่หายไปหลังจากทำครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วมาเป็นละครวันพุธ-พฤหัสบดี ซึ่ง 'Criminal Mind' ก็จะได้มาอยู่ในตำแหน่งนั้น

'Criminal Mind' เวอร์ชั่นเกาหลี นำแสดงโดย ซนฮยอนจู, อีจุนกิ, มุนแชวอน และอีซอนบิน โดยละครได้เริ่มต้นถ่ายทำตั้งแต่เดือนที่แล้ว ซึ่งเดิมทีละครวางแผนถ่ายทำแบบล่วงหน้า แต่อาจจะเปลี่ยนไปในรูปแบบการกึ่งถ่ายทำล่วงหน้าได้ตามสถานการณ์ อีกทั้งก็ยังจะดึงดูดผู้ชมมากยิ่งขึ้นจากการจัดผังออกอากาศเป็นละครวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง tvN

'Criminal Mind' เป็นซีรีส์สืบสวนอาชญากรรมของสหรัฐอเมริกาที่ออกอากาศทาง CBS ของสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน ปี 2005 โดยได้ออกอากาศซีซั่นที่ 12 ตั้งแต่เดือนกันยายน ปีที่แล้ว แถมยังมี Spin Off ออกมาด้วย นับว่าเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงในระดับโลก ซึ่งซีรีส์จะเล่าถึงเรื่องราวของเหล่า Profiler ในทีมวิเคราะห์พฤติกรรม F.B.I ที่ตามจับฆาตกรต่อเนื่อง

ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X