Crayon Pop เตรียมขึ้นโชว์เปิดงานทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาเหนือของ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)
2014-03-21 18:28:06
Advertisement
Pyramid Game

Crayon Pop เตรียมขึ้นโชว์เปิดงานทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาเหนือของ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga)

เกิร์ลกรุ๊ป Crayon Pop เตรียมขึ้นโชว์เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกาเหนือของ Lady Gaga นักร้องชื่อดังระดับโลก

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เลดี้ กาก้า ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ทาง Twitter ของเธอว่า "ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ประกาศว่า Crayon Pop จะขึ้นโชว์เปิดงานคอนเสิร์ต 'artRAVE: The ARTPOP Ball' ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน ถึงวันที่ 22 กรกฎาคมนี้" พร้อมกันนี้ เธอยังได้กล่าวแนะนำมิวสิควีดีโอเพลง 'Bar Bar Bar' ของ Crayon Pop อีกด้วย

ทางด้าน Crayon Pop ก็ประกาศเรื่องนี้ใน Official Twitter ว่า "Crayon Pop จะขึ้นโชว์เปิดงานคอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้า (13 รอบ) ที่อเมริกาตลอดหนึ่งเดือน ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ถึงวันที่ 22 กรกฎาคม ติดตามชมการแสดงที่ยอดเยี่ยมกันด้วยนะคะ"

'artRAVE: The ARTPOP Ball' เป็นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ของเลดี้ กาก้า โดยสนับสนุนอัลบั้มชุดที่ 3 'Artpop' ซึ่งในปีนี้ เลดี้ กาก้า จะเดินทางไปเยือนอเมริกาเหนือตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกรกฎาคม และจัดการแสดงทั้งหมด 29 รอบ หลังจากนั้นก็จะจัดการแสดงอีก 21 รอบ ที่ยุโรป

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของ Crayon Pop เปิดเผยว่า "เลดี้ กาก้า เป็นคนเลือก Crayon Pop และได้แคสติ้งเอง โดย Crayon Pop ที่ได้เริ่มต้นสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองจากการจัดการแสดงริมถนนเมื่อ 2 ก่อน ต่างก็รู้สึกตื้นตันใจและเหมือนฝันที่ได้รู้ว่าจะได้ขึ้นโชว์เปิดงานทัวร์คอนเสิร์ตของเลดี้ กาก้า ครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X