CNBLUE เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้
2017-02-15 09:21:44
Advertisement
Pyramid Game

วงร็อกแบนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเกาหลี ในที่สุดพวกเขาก็เตรียมที่จะกลับมาวงการเพลงกันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่า 1 ปีเต็ม

คนวงในได้เปิดเผยรายงานข่าวออกมาว่า วง CNBLUE ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพแจ็คเก็ตผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่กันไปแล้วในสัปดาห์นี้ ส่วนกำหนดการคัมแบ็คของพวกเขาคาดว่าจะเกิดขึ้นราวๆ กลางเดือนมีนาคม ช่วงวันที่ 20 นั่นเอง ก่อนหน้านี้วง CNBLUE ได้ปล่อยผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 7 "Blueming" ออกมาในช่วงเดือนเมษายนปี 2016

ด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัด FNC Entertainment ได้คอนเฟิร์มข่าวการคัมแบ็คของพวกเขา ด้วยการเปิดเผยออกมาว่า...

“CNBLUE กำลังทำผลงานเพลงใหม่สำหรับการคัมแบ็คของพวกเขากันอยู่ครับ สำหรับวันที่วางจำหน่ายยังไม่ได้รับการตัดสินใจในตอนนี้ครับ พวกเรากำลังตัดสินใจเกี่ยวกับแผนการทั้งหมดในเร็วๆ นี้กันอยู่ครับ”

– ตัวแทนจากทางต้นสังกัด FNC Entertainment กล่าว

CNBLUE เดบิวต์มาตั้งแต่ในปี 2010 วงของพวกเขาได้รับการยกย่องว่า เป็นวงที่มีส่วนผสมของแนวดนตรีร็อกและสมาชิกที่มีหน้าตาดีเอาไว้รวมกัน นับตั้งแต่ที่เปิดตัวกันออกมา สมาชิกทั้ง 4 คนของวงก็ต่างได้มีโอกาสร่วมงานแสดงกันมาแล้วอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X