CNBLUE เตรียมลัดฟ้าไปอังกฤษ เปิดการแสดงสดครั้งแรกที่กรุงลอนดอนในวันที่ 22 กันยายนนี้
2012-09-19 12:32:30
Advertisement
Pyramid Game

 

CNBLUE เตรียมลัดฟ้าไปอังกฤษ เปิดการแสดงสดครั้งแรกที่กรุงลอนดอนในวันที่ 22 กันยายนนี้
 
CNBLUE เตรียมเดินทางออกนอกประเทศผ่านสนามบินอินชอนในวันที่ 20 กันยายน เพื่อไปเปิดการแสดงสดครั้งแรกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต้นกำเนิดร็อค
 
CNBLUE เตรียมเปิดการแสดง 'CNBLUE Live in London' ขนาด 3 พันที่นั่ง ที่ 'IndigO2' กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 22 กันยายนนี้
 
ทาง CJ E&M Global Concert กล่าวว่า "สำหรับที่นั่งในการแสดงที่อังกฤษในครั้งนี้ส่วนใหญ่ได้ถูกจำหน่ายไปแล้ว เหลือเฉพาะบัตรยืนส่วนหนึ่งเท่านั้นครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าจะเป็นการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศอังกฤษ แต่ก็สามารถจำบัตรคอนเสิร์ตได้ดีมากเลยครับ"
 
ด้าน CNBLUE เปิดเผยผ่านทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดว่า "เหมือนฝันเลยครับที่ได้ไปเปิดการแสดงที่ประเทศอังกฤษซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของร็อค ที่นั่นเป็นที่ที่เราอยากจะไปเสมอ แล้วก็ได้ไปเปิดการแสดงที่นั่น ทำให้พวกเรามีความสุขมากเลยครับ" เสริม "พวกเราคิดว่าพวกเราจะสื่อสารกับแฟนๆ ได้ผ่านเสียงเพลงโดยไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องภาษาครับ และเนื่องจากการไปอังกฤษครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเราทำให้พวกเราตื่นเต้นมาก แต่ก็จะทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมครับ"
 
อนึ่ง CNBLUE เตรียมจะจัดคอนเสิร์ต 'CNBLUE Arena Tour 2012-COME ON' ที่ญี่ปุ่น 6 เมือง ตั้งแต่วันที่ 2-21 ตุลาคม หลังจากจบการแสดงที่ประเทศอังกฤษในครั้งนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X