CEO เอเจนซี่รายหนึ่งถูกจับ หลังจากที่ส่งเด็กฝึกหญิงไปค้าประเวณี!
2017-06-02 10:04:23
Advertisement
คลิก!!!

CEO เอเจนซี่ไม่มีชื่อรายหนึ่ง ถูกจับได้อีกครั้งหลังจากที่เป็นนายหน้าจัดส่งเด็กฝึกหญิงในเอเจนซี่ของตัวเองไปค้าประเวณีเพื่อหวังผลทางสปอนเซอร์

ควอนซูอิล (Kwon Soo Il) ผู้พิพากษาศาลฎีกาได้ตัดสินจำคุก CEO คัง เป็นเวลา 20 เดือนและปรับเป็นเงิน 20 ล้านวอน หรือราว 600,000 บาท หลังจากที่เขาถูกฟ้องในข้อหาค้าประเวณี ก่อนหน้านี้ศาลพิพากษาลงโทษด้วยการจำคุก 18 เดือน และปรับเป็นเงิน 15 ล้านวอน หรือราว 450,000 บาท แต่ว่ามีการค้นพบหลักฐานใหม่จึงนำไปสู่การเพิ่มบทลงโทษ

แค่เพียงเวลา 2 เดือนหลังจากที่ถูกปล่อยตัวออกมาเขาก็กลับไปทำแบบเดิมซ้ำอีก แต่ว่าก็ถูกจับได้เป็นครั้งที่สอง ตอนนั้นเขาส่งเด็กฝึกหญิง 4 คนไปให้กับนักธุรกิจเกาหลีผู้ร่ำรวยซึ่งอยู่ที่ลอสแอนเจลิสในระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนพฤษภาคมปี 2015 นอกจากนี้เขายังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้จัดส่งนางสาวชเวไปค้าประเวณีในเดือนกรกฎาคมปี 2015 อีกด้วย

ปัญหาการค้าประเวณีโดยหวังที่จะหาสปอนเซอร์ของเอเจนซี่เถื่อนในวงการบันเทิงยังคงมีอย่างต่อเนื่อง และนี่ก็เป็นด้านมืดอีกมุมของอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีที่กำลังเฟื่องฟู

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X