C-JeS Entertainment ปฏิเสธข่าวลือซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ลาออกจากต้นสังกัด
2014-06-24 09:12:54
Advertisement
คลิก!!!

C-JeS Entertainment ปฏิเสธข่าวลือซงจีฮโย (Song Ji Hyo) ลาออกจากต้นสังกัด   
 
ต้นสังกัด C-JeS Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่านักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) นั้นจะย้ายไปร่วมงานกับทางต้นสังกัดอื่น ก่อนหน้านี้มีสื่อจากสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวออกมาว่า ซงจีฮโยและ C-JeS ได้ตัดสินใจไม่ร่วมงานกันอีกต่อไป โดยที่ซงจีฮโยกำลังมองหาต้นสังกัดอื่นที่มีความใหญ่โตมากกว่านี้  
 
วันที่ 23 มิถุนายน C-JeS Entertainment กล่าวว่า "ในสัปดาห์ที่แล้ว ที่สำนักงานใหญ่ของเราได้รับการโทรศัพท์เข้ามาสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของซงจีฮโยที่เตรียมหาต้นสังกัดใหม่ พวกเราได้ตอบกลับไปว่า 'พวกเราไม่ได้มีสัญญาที่พิเศษต่อกันครับ พวกเราตกลงทำงานกันด้วยการพูดคุยซึ่งอยู่บนพื้นฐานของความศรัทธาครับ' " พวกเขากำลังอธิบายว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นจริง
 
เสริม "แทนที่จะมีการคอนเฟิร์มมากับทางสำนักงานใหญ่ของเราก่อน มันไม่ถูกต้องครับ ไม่เพียงแค่ได้รับสายโทรศัพท์มาที่ C-JeS เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่สื่อยังปล่อยรายงานข่าวออกมาเพียงแค่ด้านเดียวเท่านั้น เพราะว่าการรายงานข่าวที่ผิดพลาดซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางซงจีฮโย ในขณะที่พวกเรากำลังติดต่อทางทีมงานโปรดักชั่นและโฆษณาเพื่อเซ็นสัญญาการทำงานร่วมกับซงจีฮโย ดังนั้นเพื่อให้ธุรกิจของเราไม่เกิดปัญหาที่ใหญ่โตขึ้น พวกเราจึงขอร้องให้มีการแก้ไขบทความที่ผิดพลาดนี้ออกมาด้วยครับ"   
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X