BTS กลายเป็นกลุ่มศิลปิน K-Pop วงแรกที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในงาน Billboard Music Awards!
2017-05-22 16:14:29
Advertisement
Pyramid Game

ตอนนี้ BTS ได้กลายเป็นกลุ่มศิลปิน K-Pop ที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลกลับบ้านไปได้จากงาน Billboard Music Awards!

BTS วงนักร้องชื่อดังได้เข้าร่วมงาน Billboard Music Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขามีชื่อเข้าชิงในรางวัล Top Social Artist เคียงคู่กับ Justin Bieber, Ariana Grande, Selena Gomez และ Shawn Mendes ผลประกาศรางวัลออกมาว่า BTS ชนะและได้รางวัลนี้ไปครอง ก่อนหน้านี้ Justin Bieber ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันทุกปีตั้งแต่ปี 2011

BTS ได้รับการโหวตโดยแฟนๆกว่า 300 ล้านครั้งตั้งแต่เว็บไซต์ Billboard Music Awards เปิดให้มีการลงคะแนนในวันที่ 1 พฤษภาคม

พอมีการประกาศผู้ชนะ สมาชิกทุกคนก็ได้ขึ้นเวที แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) ได้กล่าวว่า “พวกเรายังคงไม่เชื่อว่าจะได้มายืนบทเวที Billboard Music Awards แห่งนี้ มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นศิลปินที่เราชื่นชมมากมาย และเราก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ต่อหน้าศิลปินยอดเยี่ยมทุกคนที่อยู่ตรงหน้าเราครับ” เขายังได้ขอบคุณแฟนๆทั่วโลกที่รักและสนับสนุนพวกเขาอีกด้วย

BTS เป็นกลุ่มศิลปินวงแรกและเป็นศิลปินอันดับที่สองที่ได้เข้าร่วมงานประกาศรางวัลนี้ ก่อนหน้านี้ PSY ได้เป็นศิลปินคนแรกที่ชนะรางวัล Top Streaming Song ในงาน Billboard Music Awards ในปี 2013 เมื่อเดือนก่อนเขายังได้ทวิตยินดีกับ BTS ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในงานนี้อีกด้วย

รางวัลนี้พิจารณาจากการที่ BTS ติดใน Billboard’s Social 50 chart นานกว่า 25 สัปดาห์นับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา พวกเขาได้กลายเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่อัลบั้มติดอยู่ใน Billboard 200 อันดับที่ 26 กับอัลบั้ม “WINGS” และเพลง “Spring Day” ก็ได้อันดับที่ 15 บนชาร์ต Billboard Bubbling Under 100 อีกด้วย ทาง Billboard อธิบายว่านี่ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับงานเพลง K-pop ใน Billboard ชาร์ต

ดูโมเม้นท์ที่หนุ่มๆ BTS ขึ้นไปกล่าวบนเวทีหลังจากที่ได้รางวัลที่ข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X