BTS และเหล่าแฟนคลับ ARMY ร่วมกันฉลองครบรอบ 6 ปีของวง
2019-06-13 11:23:36
Advertisement
คลิก!!!

BTS และเหล่าแฟนคลับร่วมกันฉลองครบรอบ 6 ปีของวงอย่างอบอุ่น

ครบรอบ 6 ปีแล้วของวง BTS ซึ่งเหล่าแฟนคลับ ARMY ทั่วโลกได้ร่วมฉลองกัน

ทาง BTS เองก็ได้เตรียมของขวัญให้แฟนๆ โดยปล่อยแคมเปญเล็ก FESTA ประจำปี 2019 ซึ่งในนั้นมีกิจกรรมการถ่ายรูปหมู่ครอบครัวที่ประกอบไปด้วยเมมเบอร์ BTS ครบทีม และตลอดทั้งสองสัปดาห์นี้ BTS ยังมอบของขวัญให้กับแฟนคลับไม่ว่าจะเป็น เพลงใหม่, ภาพถ่าย, และวีดีโอ

นอกจากนี้ช่วงเวลา 12.00 วันที่ 13 มิถุนายน ตามเวลาเกาหลี ยังมีแฮชแท็ก #6YearsWithOurHomeBTS ได้ขึ้นเป็นเทรนด์ และเหล่า ARMY ยังใช้แฮชแท็กอื่นๆอีกเช่น #6YearsWithBTS, #RewindWithLuv และ #BTSFESTA2019 เพื่อร่วมแชร์ข้อความและความทรงจำร่วมกัน

รวมถึง BTS ยังปล่อยวีดีโอ Bangtan Attic ทางทวิตเตอร์โดยเหล่าเมมเบอร์ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกัน พร้อมมีแคปชั่นทิ้งท้ายว่า “Trip” และใส่แฮชแท็ก #BTS6AnniversaryIPurpleYou” กับ “HBD_BTS.”

20 นาทีต่อมา จีมิน (Jimin) ได้แชร์วีดีโอภาพความทรงจำช่วง BTS ทัวร์คอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นเพลง Answer และ Love Myself พร้อมทั้งเขียนทั้งท้ายว่า “ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดที่ให้กันนะ ผมมีของขวัญเล็กๆเตรียมไว้ให้พวกคุณ”

สุขสันต์วันครบรอบ 6 ปีวง BTS heart

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X