BTS แพลนหยุดพักงาน 2 เดือนเพื่อเติมพลัง หลังสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในรอบปีที่ผ่านมา
2019-07-21 11:52:57
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่ BTS สร้างความสำเร็จในรอบปีที่ผ่านมา หนุ่มๆ ได้วางแผนที่จะหยุดพักงานจากการทัวร์คอนเสิร์ต และการแสดงต่างๆ เพื่อเติมพลังให้กับตัวเอง

ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2018 จนถึงเมษายน 2019 หนุ่มๆได้ทัวร์คอนเสิร์ต “Love Yourself” ไปตามที่ต่างๆ ทั่วโลก และตามด้วยคอนเสิร์ต “Love Yourself: Speak Yourself” ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมจนถึงกรกฎาคม 2019 แน่นอนว่าในรอบปีที่ผ่านมาพวกเขาแทบจะไม่ได้อยู่ที่บ้านเกิดของตัวเองเลย ดังนั้นจึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมพวกเขาถึงควรที่จะหยุดพักเพื่อเติมพลังให้แก่กายและใจ

และด้วยเหตุนี้ BTS จะหยุดพักงานเป็นเวลา 2 เดือนในช่วงระหว่างหลังงานอีเว้นท์วันที่ 11 สิงหาคมที่จะถึงนี้ไปจนถึงการแสดงที่จะจัดขึ้นในซาอุดิอาระเบียเดือนตุลาคม 2019

อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยอุตสาหกรรมบันเทิงที่ไม่หยุดนิ่ง สมาชิกบางคนอาจจะรับงานโฆษณาหรืองานอื่นๆที่ไม่ใช่การขึ้นโชว์บนเวทีในช่วงระหว่างที่พักนี้ก็เป็นได้

และแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในช่วงที่พักงานอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนก็คาดว่า สมาชิกในวงจะกลับไปที่บ้านเกิดของพวกเขาและใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆเพื่อเติมพลังให้เต็มที่

ขณะเดียวกัน มีรายงานออกมาด้วยว่า สมาชิกจะอุทิศเวลาพักส่วนหนึ่งเพื่อผลิตงานเพลงให้กับวงเช่นกัน ดังนั้นแฟนๆทั่วโลกจึงตั้งตารอคอยที่จะได้ยินข่าวดีของพวกเขาในช่วงปลายปี 2019 นี้!

ที่มา http://sports.donga.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X