BOBBY (iKON) ถ่ายแบบโชว์เสน่ห์ในนิตยสาร NYLON
2014-10-21 10:19:27
Advertisement
คลิก!!!

BOBBY (iKON) ถ่ายแบบโชว์เสน่ห์ในนิตยสาร NYLON
 
BOBBY (บ็อบบี้) เป็นแร็พเปอร์หน้าใหม่มาแรง 1 ใน 3 สมาชิกที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะได้เดบิวในฐานะศิลปินกลุ่มชายวงต่อไปของค่าย YG Entertainment ชื่อว่า iKON (ไอคอน) ถ่ายแบบลงนิตยสาร NYLON เผยให้เห็นถึงความสามารถการเป็นนายแบบที่ดูมีเสน่ห์ไม่แพ้เวลาที่อยู่บนเวที
    ก่อนหน้านี้ BOBBY ได้ร่วมแข่งในรายการ SHOW ME THE MONEY ซึ่งเป็นรายการสำหรับศิลปินแนวฮิพฮ็อพ ซึ่ง  BOBBY ก็สามารถคว้าแชมป์มาได้อย่างสวยงาม งานนี้เรียกว่าวงการฮิพฮ็อพถึงกับต้องเริ่มจับตามองรุ่นน้องมากด้วยความสามารถคนนี้กันถ้วนหน้า และด้วยความสามารถด้านการแร็พที่โดดเด่ดนี้เอง ทำให้แร็พเปอร์รุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงถึงกับต้องชมแบบแซวๆว่า “นายควรจะทำงานหนักให้น้อยลงนะ นี่มันน่าหงุดหงิดจริงๆ นายจะเก่งเกินไปละ!”
 
   ถึงแม้ว่า BOBBY จะได้รับการคอนเฟีร์มแล้วว่าจะได้เป็นสมาชิกวง iKON แต่เขาก็ยังต้องเข้าร่วมรายการ MIX & MATCH (https://www.facebook.com/YGMixandMatch) ซึ่งเป็นรายการที่มีขึ้นเพื่อคัดเลือกอีก 4 สมาชิกที่เหลือของวง iKON โดยให้สมาชิกอีก 3 คนของ TEAM B มาแข่งกับเด็กฝึกหน้าใหม่ของค่าย YG Entertainment โดย BOBBY จะเป็นหนึ่งในหัวหน้าทีมจากทั้งหมด 3 ทีม คอยวางแผนและออกแบบโชว์เพื่อแสดงให้คณะกรรมการและแฟนๆทางบ้านได้ตัดสิน
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
 
          
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X