BEC-Tero Music จับมือ JYP ENTERTAINMENT ส่งบอยแบนด์สุดฮ็อต GOT7 สู่สายตาแฟนชาวไทย
2014-07-22 13:03:40
Advertisement
Pyramid Game

BEC-Tero Music จับมือ JYP ENTERTAINMENT ส่งบอยแบนด์สุดฮ็อต GOT7 สู่สายตาแฟนชาวไทย
 
BEC-Tero Music ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเพลงเอเชี่ยน ด้วยการเซ็นสัญญาจัดจำหน่ายและโปรโมทผลงานของ GOT7 (ก็อต-เซเว่น) บอยแบนด์น้องใหม่ที่มาแรงที่สุดในสังกัด JYP ENTERTAINMENT ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากเกาหลีต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมาย อาทิเช่น Wonder Girls, 2PM, 2AM และ Miss A โดย BEC-Tero Music จะเป็นผู้จัดจำหน่ายผลงาน ทั้งในรูปแบบ Physical (ซีดี) และ ดิจิตอลดาวน์โหลดของ GOT7 ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว
 
GOT7 เป็นบอยแบนด์น้องใหม่ที่รวมตัวสมาชิกจากหลากหลายประเทศรวม 4 เชื้อชาติ มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Mark (มาร์ค), JB (เจบี), Jackson (แจ็คสัน), Jr. (จูเนียร์), Youngjae (ยองแจ), Yugyeom (ยุกยอม) และ Bambam (แบมแบม) สมาชิกคนไทยหนึ่งเดียวในวง เปิดตัววงเมื่อเดือนมกราคม 2014 ด้วยซิงเกิ้ล Girls Girls Girls พร้อมกับมินิอัลบั้มแรก ล่าสุดทั้ง 7 หนุ่มได้ออกมินิอัลบั้มที่สองพร้อมซิงเกิ้ลโปรโมทที่มัดใจสาวๆทั่วเอเชีย “A”
 
แฟนๆชาวไทยสามารถติดตามผลงานของ GOT7 ผ่านช่องทางของ BEC-Tero Music ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter และ Official LINE และเตรียมพบกับอัลบั้มซีดีสุดพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยได้เร็วๆนี้ นอกจากนี้แฟนๆยังสามารถดาวโหลดอัลบั้มของ GOT7 ได้ที่เว็ป Qikplay.com โดยจะสามารถโหลดได้ตั้งแต่วันพุธที่ 23 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป
 
และเตรียมตัวพบกับการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทยของ GOT7 ที่งาน Tofu Music Festival 2014 ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาฝากแฟนๆชาวไทยแบบจัดเต็ม วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมที่นี้ ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmajor.com
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X