BEAST, CNBLUE, 4Minute, A Pink, GOT7 นำทัพไอดอลเข้าร่วมงานฉลองครบรอบ 3 ปีของรายการ วีคลี่ ไอดอล
2018-10-24 12:51:12
Advertisement
Pyramid Game

BEAST, CNBLUE, 4Minute, A Pink, GOT7 นำทัพไอดอลเข้าร่วมงานฉลองครบรอบ 3 ปีของรายการ ‘Weekly Idol’
 
ในรายการ 'Weekly Idol' สัปดาห์นี้ ได้เชิญไอดอลนับ 100 ชีวิตเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีของรายการ 
 
วันที่ 23 กรกฏาคม ในรายการ MBC Every1 'Weekly Idol' จะมีแขกรับเชิญสุดพิเศษเป็นเหล่าไอดอลชื่อดังมากมาย อาทิ BEAST, CNBLUE, 4Minute, A Pink, GOT7 ฯลฯ
 
ในระหว่างการถ่ายทำรายการ สมาชิกของวง BEAST ได้ถูกตั้งคำถามจากพิธีกรอย่างจองฮยองดน (Jung Hyung Don) และ Defconn ออกมาว่า พวกเขาเคยได้ให้สัญญาว่าจะทำอะไรบางอย่างหลังจากที่ได้อันดับที่ 1 ในรายการเพลง 
 
ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) รีบตอบออกมาว่า “สัญญาจูบที่ผมจะได้จากยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) และซนดงอุน (Son Dong Woon) น่ะเหรอครับ” จองฮยองดนกล่าวว่า “ทำไมคุณไม่จูบแฟนๆ ของคุณบ้าง? ผมก็เป็นแฟนเพลงของวง BEAST นะ” หลังจากนั้นยุนดูจุนก็ได้ทำการจูบพิธีกรทั้งสองคนในรายการ
 
ด้านของซองกยู (Sung Kyu) แห่ง Infinite ได้ทำการมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับการฉลองครบรอบ 3 ปีของรายการ 'Weekly Idol' ด้วย นอกจากนั้นยังมีรายงานออกมาว่าทางรายการได้รับช่อดอกไม้ที่ถูกส่งมาจากทางจีดราก้อน (G-Dragon) และไอยู (IU) ซึ่งสร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากให้กับพิธีกรของรายการ  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X