B.A.P และเอลลี่ (Ailee) คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน 'MelOn Music Awards 2012'
2012-12-14 19:02:36
Advertisement
คลิก!!!

B.A.P และเอลลี่ (Ailee) คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน 'MelOn Music Awards 2012' 
 
บอยแบนด์วง B.A.P และนักร้องสาวเอลลี่ (Ailee) คว้ารางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน 'MelOn Music Awards 2012' ได้ในวันนี้
 
ในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 19.00 น. งานประกาศรางวัล 'MelOn Music Awards 2012' ได้เปิดฉากขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิก ปาร์ค ในกรุงโซล โดยบอยแบนด์วง B.A.P และนักร้องสาว เอลลี่ ต่างร่วมกันคว้ารางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีนี้ไปครองได้สำเร็จ 
 
โดย B.A.P ได้กล่าวขอบคุณขณะรับรางวัลบนเวทีไว้ว่า “พวกเราอยากที่จะขอบคุณทุกคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อพวกเรา B.A.P ในปีนี้ครับ” โดยบังยงกุก (Bang Yong Guk) ได้กล่าวเสริมว่า “และอย่าลืมโหวตคะแนนให้พวกเราในเดือนธันวาคมนี้ด้วยนะครับ”
 
อนึ่ง งานในปีนี้ได้มุนฮีจุน (Moon Hee Joon), แดนนี่ อัน (Danny Ahn), อีกีกวาง (Lee Gi Kwang) แห่ง B2ST และนัมอูฮยอน (Nam Woo Hyun) แห่ง Infinite รับหน้าที่พิธีประจำงาน โดยงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ได้ออกอากาศสดผ่านทางช่อง MBC Music, MBC Every1, YouTube และเว็บไซต์ Melon 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X