Avengers: Age of Ultron อาจปูเรื่องให้ Black Panther
2014-10-24 22:38:43
Advertisement
คลิก!!!

มาร์เวลแอบพัฒนาโครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ผิวดำ Black Panther มาพักใหญ่ และบอกใบ้ความเชื่อมโยงของตัวละครนี้กับเหล่า Avengers นับตั้งแต่ Iron Man 2 ในฉากที่นิค ฟิวรี่ (แซมแมล แอล. แจ็คสัน) แนะนำให้โทนี่ สตาร์ก (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์) รู้จักกับโครงการ The Avengers ที่หน่วย S.H.I.E.L.D. พัฒนาอยู่ ผ่านทางจอระบุตำแหน่งของเหตุการณ์ประหลาดที่ชีลด์จับตาดูอยู่ทั่วโลก นอกจากนี้ยังโยงานโลหะไวบราเนียม(vibranium)ที่ใช้ทำโล่ของกัปตันอเมริกา ซึ่งเป็นโลหะที่พบเฉพาะในประเทศวากันดา(Wakanda)ในทวีปแอฟริกา ที่แบล็คแพนเธอร์ปกครองอยู่ (ชุดและอาวุธของแบล็คแพนเธอร์ก็ทำจากไวบราเนียม

หลังจากตัวอย่างหนัง Avengers: Age of Ultron ถูกปล่อยออกมา ก็มีบางช็อตที่แฟนๆ สงสัยว่าน่าจะโยงเข้ากับ Black Panther ทั้งในเรื่องของไวบราเนียม และตัวละครของแอนดี้ เซอร์กีส ดังนี้ครับ

เบาะแสแรกก็คือช็อตที่อัลตรอน (เจมส์ สเปเดอร์) หลอมตัวเองขึ้นใหม่ จะเป็นเฉพาะที่เราเห็นส่วนมือของอัลตรอนในโลหะหลอมละลาย โลหะนั้นอาจเป็นได้หลายอย่าง แต่เพราะมีช็อตที่โล่ของกัปตันอเมริกาแตกด้วย และแฟนๆ ก็เดากันว่าอาจเป็นฝีมือของอัลตรอน จึงเป็นไปได้ว่าอัลตรอนได้หลอมตัวเองขึ้นใหม่จากไวบราเนียม แปลว่าอัลตรอนอาจต้องไปที่แอฟริกาเพื่อทำเช่นนั้น

อีกเบาะแสมาจากช็อตที่เปิดเผยหน้าตาตัวละครของแอนดี้ เซอร์กีส เรายังไม่รู้ว่าเซอร์กีสรับบทเป็นใคร แต่การเผยหน้าตาของเขาในตัวอย่างบอกใบ้ว่าเขาอาจเป็นตัวละครสำคัญ ซึ่งมีการคาดเดากันว่าน่าจะเป็นยูลิซีส คลอว์ นักสำรวจผู้เป็นศัตรูคู่อาฆาตของแบล็คแพนเธอร์ มีการนำภาพของเซอร์กีสกับคลอว์มาเทียบความคล้ายคลึงกันด้วยครับ

ในเรื่องราวของ Black Panther คลอว์คือผู้ที่พยายามขโมยไวบราเนียมมาจากประเทศวากันดา ถ้าเขาเป็นคลอว์จริงๆ ก็อาจมีส่วนช่วยในการจัดหาไวบราเนียมให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดในหนัง ซึ่งถ้าเป็นดังนั้น แบล็คแพนเธอร์คงอยู่ไม่ไกลจากตัวของเขา

อย่างไรก็ดี ทั้งหมดนี้เป็นการคาดเดาครับ อะไรคงชัดเจนขึ้นเมื่อหนังฉายหรือเมื่อมาร์เวลแถลงอะไรออกมา

ที่มา: Indiewire / HeyUGuy

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X