Asian Idol Music Fest สานความสัมพันธ์มิตรภาพของไอดอลในแถบเอเชีย
2019-09-23 20:05:57
Advertisement
Pyramid Game

 

Asian Idol Music Fest สานความสัมพันธ์มิตรภาพของไอดอลในแถบเอเชีย 

ยิ่งใหญ่ อบอุ่นและประทับใจตลอด 3 วันเต็ม!!!! 

          เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างที่สุด และยังสร้างความประทับใจ ความอบอุ่น ความสนุกอย่างเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม!!! 20-22 กันยายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ทั้งด้านในห้าง และชายหาดพัทยา ที่ผ่านมา  สำหรับงานอีเว้นท์ที่รวบรวมศิลปินไอดอลชื่อดังหลายสัญชาติในแถบเอเชียมาร่วมตัวกันมากที่สุดในงาน “Asian Idol Music Fest”  โดยมีเหล่าโอตะ แฟนคลับ และนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากถึง 35,000 คน ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกบนชายหาดพัทยาเลยก็ว่าได้!!!

          โดยเหล่าบรรดาไอดอลจะขนความสุข ความสนุก มามอบให้กับแฟนคลับชาวไทยบนชายหาดพัทยาเป็นครั้งแรกของเมืองไทย  กับตัวแทนจาก 5 ประเทศ ทั้ง ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย พม่า และ ฮ่องกง โดยมี ประเทศไทย เป็นเจ้าบ้าน!!!! 

           “Asian Idol Music Fest”  จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช   ร่วมกับ บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด ผู้นำในด้านการสร้างสรรค์ Japan Event ของเมืองไทย โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการบนชายหาดเมืองพัทยา ซึ่งมีประธานในพิธี และผู้ใหญ่ใจดีเข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง คุณรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด,  คุณโทโมมิ โคบายาชิ กรรมการบริหาร บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด,  คุณรณิดา รตนชัยโชค ผู้จัดการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, ตัวแทนจากการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม, ตัวแทนจากสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา, ตัวแทนจากสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดชลบุรี,  คุณรุ่งทิพย์  สุขศรีการ อุปนายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก, คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย และเหล่าศิลปินไอดอล 

            นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนใจดี ขอขอบพระคุณ เมืองพัทยา, อำเภอเมืองบางละมุง, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา, สภอ. เมืองพัทยา, เทศกิจเมืองพัทยา, สมาคมนักธุรกิจและท่องเที่ยวเมืองพัทยา,  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย, บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และ บริษัท โรงงานแม่รวย จำกัด (โก๋แก่)

            เมื่อกิจกรรมเริ่มขึ้น ความสนุกสนานก็บังเกิด!! เหล่าไอดอลต่างสัญชาติ ขนเพลงเพราะๆ มาแสดงให้แฟนๆ ได้ร้อง เต้น และกระโดดไปพร้อมๆ กัน ทำเอาพื้นที่ด้านในของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช แคบไปถนัดตา ตลอด 3 วันเต็ม!!! นอกจากความสนุกบนเวทีแล้ว ยังมีบูธขายของที่ระลึกของเหล่าไอดอลวงต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมที่ขนมามอบความสุขให้แฟนๆ และเหล่าโอตะโดยเฉพาะ

           ด้านนอกบนชายหาดเมืองพัทยา ก็สนุกสนานไม่แพ้กัน ความสนุกเปิดโชว์ด้วยเสียงเพราะๆ ละมุนๆ จากศิลปินชาวไทย แคนแคน-นายิกา จากนั้นก็ถึงคิวศิลปินหลากสัญชาติผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างความสุขแบบไร้ขีดจำกัด อาทิ  วง MILCS HONMONO, วง Kyushu Girls Wing และ Akishibu Project จากประเทศญี่ปุ่น ส่วนประเทศฮ่องกงก็มีสาวๆ จาก วง Error ที่สร้างความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยได้ยิ้มเช่นกัน 

           พอถึงคิวของหนุ่มหล่อสัญชาติพม่า Win Morisaki (วิน โมริซากิ) พร้อมเพื่อนๆ วง PRIZMAX ก็มีแฟนคลับชาวเมียนมาร์มาส่งเสียงกรี๊ดดด...หน้าด้านเวที ทำเอาหนุ่มๆ PRIZMAX ถึงกับปลื้มปริ่มโชว์สเต็ปการเต้น และการร้องแบบสุดเหวี่ยงกันไปเลยจ้า!!!  

            วงไอดอลสุดฮอตจากญี่ปุ่น AKB48 ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง นำเพลงฮิตเปิดวง และเพลงฮอตมาสร้างความสนุกบนเวทีแล้ว ยังมีเซอร์ไพร้สที่เรียกว่า เด็ด!!!  ด้วยการนำวงน้องสาวต่างประเทศลำดับแรกอย่าง JKT48 ประเทศอินโดนีเซีย มาร่วมสร้างความสนุก ความสุข และความประทับใจร่วมกันเป็นครั้งแรกในเมืองไทยอีกด้วย!!!

           ด้านเจ้าบ้านอย่าง ประเทศไทย ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง!!!  สาวๆ วง Daifuku, SIAM DREAM, Somei Yoshino51 และ Honey Toast ก็จัดเสิร์ฟความน่ารัก ความสดใส และความสุขให้เหล่าโอตะและแฟนๆ ชาวไทยแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม ทั้งด้านในและบนชายหาดพัทยา!!! รวมทั้งสาว มิวสิค (จิดาภา จงสืบพันธ์) นำซิงเกิลแรกมาเปิดตัวในฐานะ ศิลปินเดี่ยวบนเวที  Asian Idol Music Fest เป็นครั้งแรก พร้อมเพลงเพราะๆ อีกหลายเพลง แม้ในบางช่วงจะมีฝนโปรยปราย แต่เหล่าไอดอลและแฟนๆ ก็ไม่หนีไปไหน ต่างสร้างความสนุกให้กันและกัน เรียกได้ว่าอบอุ่นกันทีเดียวเชียวล่ะ!!! 

            ตบท้ายและอำลางาน “Asian Idol Music Fest” ด้วย Theme Song เพลงพิเศษจากเหล่าไอดอลนานาชาติ ร่วมกันขับร้องเพลง “One Dream (ความฝันเป็นหนึ่ง) เพื่อสานความสัมพันธ์มิตรภาพของไอดอลในแถบเอเชีย พร้อมเหล่าแฟนคลับจำนวนมากที่สร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืมกันไปเลย!!!  

            เราเชื่อว่า “Asian Idol Music Fest” จะทำให้เหล่าบรรดาไอดอลต่างสัญชาติ และบรรดาแฟนคลับ รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานได้สร้างความประทับใจร่วมกันตลอด 3 วันเต็ม!!! ระหว่างวันศุกร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช 

            ติดตามชมภาพประทับใจและบรรยากาศสนุกๆ ในงานนี้ได้ที่ www.gyucreative.com Facebook: https://web.facebook.com/asianidolmusicfest/  IG: @asianidolmusicfes 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X