8 ไอดอลเคป็อปเตรียมร่วมรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ กับโอกาสที่พวกเขาจะได้กลายเป็นนักแสดง!
2017-03-10 09:27:40
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือรายการวาไรตี้โชว์ใหม่ที่จะเต็มไปด้วยเหล่าไอดอลและการแสดงของพวกเขา เตรียมที่จะเปิดตัวให้ชมกันแล้วเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ตัวแทนจากทางบริษัท iHQ Entertainment เปิดเผยว่า พวกเขาเตรียมสร้างรายการใหม่สำหรับไอดอลผู้ซึ่งต้องการที่จะมาทำการแสดงกัน

โดยรายการนี้จะใช้ชื่อว่า “Idol Acting Competition – I’m an Actor” ซึ่งจะได้ไอดอลมาร่วมในรายการ อาทิ โจทา (Jota) วง MADTOWN, ซึงจุน (Seungjun) วง KNK, ซูบิน (Subin) วง VICTON, ซงยูวิน (Song Yu Vin) วง MYTEEN, ชานมี (Chanmi) วง AOA, กึมโจ (Keumjo) วง 9MUSES, นาอึน (Naeun) วง APRIL และแนนซี่ (Nancy) วง Momoland โดยจะได้ทักแจฮุน (Tak Jae Hoon) และโจอูจง (Jo Woo Jong) รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

อันฮยอกโม (Ahn Hyuk Mo) ประธานบริษัท iHQ Entertainment และโค้ชด้านการแสดงที่มีชื่อเสียงของเหล่านักแสดงชั้นนำ อาทิ ซงจุงกิ (Song Joong Ki), พัคโบกอม (Park Bo Gum) และซูจี (Suzy) นั้น จะมาร่วมปรากฎตัวในรายการด้วยการทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์ให้กับเหล่าไอดอลของรายการนี้กันด้วย

ไอดอลเหล่านี้จะต้องมาทำการแสดงแข่งขันกันโดยมีอันดับคะแนนเป็นตัวกำหนด ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันในรอบสุดท้าย จะได้รับโอกาสเป็นดารานักแสดงภายใต้ต้นสังกัด iHQ กันอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน รายการ “Idol Acting Competition – I’m an Actor” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 11 เมษายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แล้วคุณล่ะตื่นเต้นมั้ยที่จะได้ชมรายการนี้กัน?

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X