8 ไอดอลผู้ใช้วิธีการไดเอทที่ดูอันตรายต่อร่างกาย
2015-08-03 12:17:35
Advertisement
คลิก!!!

8 ไอดอลผู้ใช้วิธีการไดเอทที่ดูอันตรายต่อร่างกาย

การรักษารูปร่างให้ผอมเพรียวนั้นคือสิ่งที่ไอดอลต่างคาดหวังกันเป็นอย่างมาก ความกดดันจำนวนมากทำให้พวกเขาต้องคงภาพลักษณ์ที่ผอมและเซ็กซี่เอาไว้ ดังนั้นการวางแผนไดเอทอย่างระมัดระวังและการเข้าฟิตเนส จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเหล่าไอดอลกันไปซะแล้ว… อย่างไรก็ดีไอดอลบางคนนั้นทานอาหารในปริมาณที่น้อยมากจนเกินไปต่อวัน ด้านล่างนี้คือ 8 รายชื่อของไอดอล ที่ทำการไดเอทเองโดยไม่ได้รับการแนะนำจากนักโภชนาการ และทำให้ตัวเองนั้นผอมเพรียวกันได้ แต่วิธีการของพวกเขาก็ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของพวกเขาเช่นเดียวกัน

 

1. โซยู (Soyou) วง Sistar

โซยูนั้นใช้วิธีการไดเอทด้วยการ “ทานอาหารหนึ่งมื้อต่อวัน" กาอิน (Ga In) วง Brown Eyed Girl และฮโยซอง (Hyosung) วง Secret ก็ใช้วิธีการแบบนี้เช่นเดียวกัน

 

2. ไอยู (IU)

นักร้องสาวคนดังได้แสดงให้เห็นถึงเมนูอาหาร 3 มื้อของเธอต่อวัน ซึ่งประกอบไปด้วย การทานแอปเปิ้ลในมื้อเช้า, มันฝรั่งหวาน 1 ชิ้น ในมื้อกลางวัน และโปรตีนเชค 1 แก้ว ในมื้อเย็น ด้านแฟนๆ ต่างกังวลเกี่ยวกับการทานอาหารของเธอที่ดูน้อยจนเกินไปต่อวันเช่นกัน

 

3. วันเก็ท (OneKet) วง Global Icon  

วันเก็ท สมาชิกวง Global Icon เธอเคยดื่มนมถั่วเหลือง 1 ขวดต่อวันเพียงเท่านั้น นานนับเดือน ต้นสังกัดของวง Global Icon เปิดเผยว่า เธอลดลงน้ำหนักลงไปได้มากถึง 9 กิโลกรัม ในหนึ่งเดือน ก่อนที่พวกเธอจะเดบิวท์วงในตอนนั้น

 

4. ยูอี (UEE) วง After School

ยูอีนั้นมีรูปร่างที่ผอมเพรียวเป็นอย่างมาก จนหลายคนคงอยากรู้ว่าเธอทานอะไรเข้าไปบ้างต่อวัน ยูอีเรียกสูตรนี้ว่า “1,000 แคลอรี่ ไดเอท” คุณสามารถทานอะไรก็ได้ที่คุณต้องการตลอดทั้งวันนั้น แต่มีขีดจำกัดอยู่แค่เพียงที่ 1,000 แคลอรี่เท่านั้นในช่วงท้ายของวัน  

 

5. ชางมิน (Changmin) วง 2AM

คนส่วนใหญ่นั้นจะทราบดีว่าชางมินเคยมีน้ำหนักมากกว่า 100 กิโลกรัมมาแล้ว แต่ในตอนนี้เขากลายเป็นที่รู้จักในฐานะของหนุ่มที่มีหุ่นเซ็กซี่บาดใจ เขาลดน้ำหนักลงมาแบบนั้นได้ เพราะเขาทานเพียงแค่เต้าหู้สองชิ้นต่อวัน และวิ่งออกกำลังกาย 6 ชั่วโมงต่อวัน  

 

6. ท็อป (TOP) วง Big Bang

หนึ่งตัวอย่างในการเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัดมากที่สุด คงหนีไม่พ้นท็อป วง Big Bang เขาลดน้ำหนักลงไปได้มากถึง 20 กิโลกรัม ภายในเวลา 40 วัน ตลอดสัปดาห์แรกเขาจะทานเพียงแค่เจลลี่ที่ทำมาจากถั่วแดงและน้ำ รวมไปถึงการออกกำลังกายอย่างหนัก ก็ช่วยเขาลดน้ำหนักลงไปได้มาก ก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ   

 

7. ดาซม (Dasom) วง Sistar

ดาซมเปิดเผยว่าเธอทานอาหารไดเอทอย่างเดียว จนน้ำหนักลดลง 10 กิโลกรัม ในเวลาเพียง 3 สัปดาห์ และอาหารที่ช่วยเธอในการลดน้ำหนักนั้นก็คือแตงกวา ถึงแม้ผลไม้และผักจะเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพของคุณ แต่การทานแตงกวาแบบนั้นติดต่อกันยาวนานกว่า 3 สัปดาห์ อาจส่งผลอันตรายต่อร่างกายของคุณได้

 

8. วง TVXQ

มีข่าวลืออกมาว่าพวกเขาไม่ทานอะไรเลยนอกจากน้ำเป็นเวลากว่าหลายวัน ชาวเน็ตและแฟนๆ หลายคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานใดๆ ออกมายืนยันว่า เรื่องราวดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง  

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X