8 ไอดอลชาย ที่สุดของแฟชั่นสนามบินที่แฟนคลับต้องตะลึง!
2017-06-18 10:40:04
Advertisement
คลิก!!!

ชวนมาดูแฟชั่นสนามบินสุดล้ำ (เอ๊ะ! หรือ สุดพิลึก) ของเหล่าไอดอลชายกัน ว่าไม่ใช่เหล่าไอดอลจะแต่งตัวหล่อเท่ได้แนวเดียวนะ แนวเพี้ยนพวกเขาก็แต่งกันได้ ไปดูกันว่าแฟชั่นของใครที่ทำให้แฟนคลับกุมขมับหรือหลุดขำกันได้มากที่สุด

1. แทคยอน (Taecyeon) - 2PM

ดูจะชิวอะริงเหลือเกินสำหรับชุดนี้ของอ๊คแทค หนวดเคราก็ไม่โกน รองเท้าก็แตะหนีบ แต่ถ้าเหมียวสบายใจ แฟนคลับก็ต้องโอเคถูกไหม

2. จี-ดราก้อน (G-Dragon) – BIGBANG

เจ้าพ่อแฟชั่นอย่างจีดีก็ไม่ได้มีแค่ลุคแฟชั่นชิคๆคูลๆอย่างเดียวนะจ๊ะ บางทีจวงก็มาในแบบที่หลายคนคาดไม่ถึง อย่างแฟชั่นสนามบินชุดนี้ ถ้าไม่บอกว่านี่คือจี-ดราก้อน ก็ดูไม่ออกเลยนะเนี่ย มันหนาวขนาดนั้นเลยเหรอจีดี

3. แทยัง (Taeyang) - BIGBANG

ไม่ปล่อยให้ลีดเดอร์นำแฟชั่นสุกพิลึกอยู่คนเดียว เฮียเบ้ก็ไม่น้อยหน้า ด้วยชุดที่... บรรยายอย่างไรดี เอาเป็นว่าดูกันเอาเองดีกว่าเนอะ

4. ดงอู (Dongwoo) – INFINITE

ดงอูเป็นอีกหนึ่งคนที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น แต่สำหรับชุดนี้นั้น ดูจะล้ำกว่าเดิมไปไกลซักหน่อย

5. ยองแจ (Youngjae) - GOT7

สำหรับแฟชั่นชุดนี้ของยองแจ ที่คลุมโทนสีดำทั้งตัว ตั้งแต่เสื้อคลุมยันผ้าปิดปาก นี่ถ้าไม่บอกว่าหนูแตงเขาเป็นไอดอล นี่จะคิดว่าเป็นตัวร้ายในการ์ตูนนะ หรือว่ายองแจกำลังคอสเพลย์เป็นยมทูตหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ

6. คีย์ (Key) – SHINee

รู้กันดีอยู่แล้วว่าสไตล์การแต่งตัวของคีย์ก็ไม่เบาเหมือนกัน แม้ว่าบางครั้งจะมีพลาดไปบ้าง อย่างชุดนี้ที่ดูธรรมดาจนกล้อง แพลนต่ำไปที่ถุงเท้า และรองเท้า ... เข้าไม่ถึงจริงๆ

7. ไค (Kai) – EXO

เริ่มจากกระเป๋าเรืองแสงสีส้มแดง มาที่เสื้อสีฉูดฉาด กางเกงขาบาน ไล่ลงมายังรองเท้าคอนเวิร์ส เราเข้าใจว่าไคหล่อนะ แต่เราไม่สามารถอธิบายแฟชั่นชุดนี้ของไคได้จริงๆ

8.ชางซอบ (Changsub) – BTOB

สำหรับแฟชั่นมนุษย์กระป๋องของชางซอบชุดนี้ บอกได้เลยว่าเขาคงไม่แคร์ภาพพจน์ไอดอลอีกต่อไป นี่เดบิวส์มาเป็นตลกหรือไอดอล ตอบกันที

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X