8 ไอดอลกับฝีมือการเล่นเกมอย่างกับระดับโปรมาเอง!
2017-09-24 10:49:31
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลหลายคนอาจเล่นเกมเป็นงานอดิเรก แต่ไม่ใช่สำหรับไอดอล 8 คนที่เรากำลังจะพูดถึงนี้ เพราะฝีมือการเล่นเกมของพวกเขานี่อยู่ในระดับที่เรียกว่าเบื่อร้องเพลงเมื่อไหร่ ก็คงสามารถลงแข่งขัน e-sport ได้ไม่ยากเลย ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

คิมฮีชอล (Kim Heechul) - Super Junior

ฮีชอลเป็นไอดอลที่ชื่นชอบการเล่นเกมมากทีเดียว โดยเฉพาะเกม League of Legends ที่เขาอยู่ระดับ Diamond tier เขาโชว์เล่นเกม LoL หลายครั้งในรายการ “Game Show” และยังเคยแข่งกับทีมเล่นเกมมืออาชีพอย่าง SK Telecom T-1อีกด้วย

ฮงบิน (Hongbin) – VIXX

ถึงแม้ฮงบินจะมีรอยยิ้มละมุนหัวใจ แต่หากเขากำลังเล่นเกม รอยยิ้มปราณีนั้นจะหายไปทันที ฮงบินนั้นชอบเล่นเกมมาตั้งแต่เด็ก และตอนนี้เขาเป็นไอดอลที่มีสกิลการเล่นเกม Overwatch ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ฮงบินอยู่อันดับ 7 ของการจัดอันดับทั่วโลกโดยใช้ตัวละคร Hanzo นอกจากนี้เขายังมีเพื่อนที่ร่วมเล่น Overwatch หลายคน ได้แก่ กงชาน (Gongchan) ,จินยอง (Jinyoung), บาโร (Baro) วง B1A4, จองกุก (Jungkook), วี (V) และ ชูก้า (BTS) วง BTS และ เอสคุปส์ (S.Coups) วง SEVENTEEN

แบคฮยอน (Baekhyun) – EXO

แบคฮยอนชอบเล่นเกม LoL เช่นเดียวกับรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง คิมฮีชอล ถึงขนาดทำรายการโชว์เล่นเกมชื่อ “Baekhyun’s LoL-lercoaster” ของตัวเองเลยทีเดียว ถึงแม้แบคฮยอนจะไม่ได้ชนะตลอด แต่เขาก็ภูมิใจในสกิลการตอบโต้ รวมถึงแผนการเล่นที่ชาญฉลาดของตัวเอง

ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon) – Highlight

ยุนดูจุนเป็นไอดอลที่ดูเหมือนจะมีจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นในสนามฟุตบอล หรือในเกม Overwatch ที่มีวันว่างเมื่อไหร่ต้องเล่นเมื่อนั้น กงชานถึงกับบอกว่าดูจุนเป็นอีกคนที่มีสกิลการเล่น Overwatch ขั้นเทพ และแอบกระซิบสาวๆนิดนึงว่าหนุ่มดูจุนเคยพูดว่าจะดีมากถ้าแฟนของเขาเล่น Overwatch เอ้า! สาวๆรออะไร มาเริ่มเล่นเกมนี้กันเถอะ

จองกุก (Jungkook) – BTS

มักเน่จองกุกของบังทันก็ดูจะชื่นชอบเกม Overwatch อยู่มากเหมือนกัน ฮงบินเล่าว่าคาแรคเตอร์ที่จองกุกชอบคือ McCree จองกุกชอบเล่นเกมมาก ถึงขนาดเคยแย่งคอมพิวเตอร์กับพี่ชายอย่างดุเดือดเป็นที่มาของแผลเป็นบนแก้มของเขานั่นเอง!

แจฮโย (Jaehyo) - Block B

แขกรับเชิญที่มาจนจะเป็นสมาชิกถาวรของรายการ Gaming Show อยู่แล้วสำหรับหนุ่มแจฮโยที่โชว์ฝีมือการเล่นเกม LoL ขั้นเทพ รวมถึงเกม Starcraft ที่เขาเอาชนะไอดอลในรายการได้อีกด้วย

คยูฮยอน (Kyuhyun) - Super Junior

ตัวพ่อของเกม Starcraft ต้องยกให้คยูฮยอนที่เคยได้รับคำชมจากนักเล่นเกมมืออาชีพอย่าง ซอคยองจงมาแล้ว จะไม่ให้เก่งได้อย่างไร เพราะว่างเมื่อไหร่ ทั้งก่อนขึ้นเวทีหรือหลังจากแสดงเสร็จ เราจะเห็นภาพคยูฮยอนเล่นเกมอยู่เป็นประจำ

กงชาน (Gongchan) - B1A4

สมาชิก B1A4 มีสกิลการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่ที่โดดเด่นที่สุดคงต้องยกให้น้องเล็กกงชานที่สามารถเอาชนะเพื่อนของเขาอย่างฮงบิน ในเกม Overwatch ระหว่างรายการ Gaming Show ได้ แถมด้วยสกิลแข่งขันอันดุเดือดกับวง BTOB อีกด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X