8 ใบปิดตัวละครจาก The Divergent Series: Insurgent
2014-10-31 23:13:53
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่ The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 กำลังจะเข้าฉาย ซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ค่ายหนังในเครือของไลออนส์เกตก็เริ่มประชาสัมพันธ์ภาคต่อ Divergent ทันที ซึ่งใช้ชื่อเพื่อให้ผู้ชมรู้ว่าเป็นภาคต่อกันว่า The Divergent Series: Insurgent ครับ โดยการปล่อยใบปิด 8 ตัวละครของหนังในท่าแอ็คชั่นบนพื้นสีดำที่ดูแล้วเรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี

ในหมู่ใบปิดชุดนี้มีสองตัวเอกของหนัง ทริส (เชลีน วู้ดลี่) กับโฟร์ (ธีโอ เจมส์) ในท่าถือปืนกันคนละแบบ ส่วนใบปิดอื่นๆ ก็ได้แก่คาเล็บ (แอลเซล เอลกอร์ท) พี่ชายของทริส, คริสตินา (ซูอี้ คราวิทซ์) เพื่อนรักของทริส, ปีเตอร์ (ไมลส์ เทลเลอร์), ทอรี (แม็กกี้ คิว), แม็กซ์ (เมกี ไฟเฟอร์) และตัวละครใหม่ ยูไรอาห์ (คีย์แนน ลอนส์เดล)

พร้อมๆ กับข่าวนี้ ซัมมิทยังประกาศด้วยครับว่าภาคต่อจะออกฉายในระบบ 3D ในสหรัฐด้วย โดยมีโรเบิร์ต ชเวนท์เก้ มากำกับแทนนีล เบอร์เกอร์

ใน The Divergent Series: Insurgent ทริสกับโฟร์ต้องแข่งกับเวลา ระหว่างที่ถูกจานีน (เคต วินสเลต) ตามล่า เพื่อค้นหาว่าพ่อแม่ของทริสพยายามปกป้องอะไรไว้จนยอมเสียสละชีวิต และทำให้กลุ่มผู้ทรงปัญญาทำทุกทางเพื่อขัดขวางพวกเขา ซึ่งความจริงเบื้องหลังทั้งหมดเกี่ยวข้องกับอนาคตของโลกที่พวกเขาอยู่

ซัมมิทได้ปล่อยใบปิดแบบ 3D ออกมาด้วยครับ ที่เว็บไซต์ทางการของหนังให้เข้ากับการที่หนังจะฉายในระบบ 3D

The Divergent Series: Insurgent ออกฉายปลายมีนาคม 2015 ครับ ชมใบปิดทั้งหมดด้านใน

 

insurgent caleb poster

insurgent christina poster

insurgent four poster

insurgent max poster

insurgent peter poster

insurgent tori poster

insurgent tris poster

insurgent uriah poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X