8 คู่รักคนดังที่แสดงให้เราเห็นว่า อายุเป็นแค่เพียงตัวเลขเท่านั้น
2017-09-03 11:32:05
Advertisement
คลิก!!!

หากคนเราจะรักกัน อายุนั้นก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข

รายการ Name List Reveal ทางช่อง TvN ได้เปิดเผยรายชื่อคู่รักที่อายุแตกต่างกันมาก ถึงแม้เติบโตมาในยุคสมัยที่แตกต่างกัน แต่พวกเขาสามารถปรับตัวและคบกันได้

1. คิมโกอึน (Kim Go Eun) และ ชินฮาคยอน (Shin Ha Kyun)

นักแสดงสาวจากเรื่อง “Goblin” คิมโกอึนเคยออกเดทกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ชินฮาคยอนที่มีอายุมากกว่าเธอมาก คล้ายกับตัวละครอึนทักที่เธอรับบทในเรื่องก๊อบลินที่คบกับลุงยักษ์ที่มีอายุมากกว่าร้อยปี

ถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่เป็นอีกคู่ที่แสดงให้เห็นว่าอายุไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรัก

2. ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ คังโซรา (Kang Sora)

ฮยอนบิน มีอายุห่างจากแฟนสาวของเขาอย่างนักแสดงสาวคังโซรา 7 ปี โดยฮยอนบินมีอายุ 34 ปี และคังโซราอายุ 27 ปี ฮยอนบินเจอคังโซราครั้งแรกหลังจากเธอสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนตุลาคม 2016 เขาได้แนะนำเธอเกี่ยวกับเส้นทางนักแสดง

แหล่งข่าวเปิดเผยว่าฮยอนบินเข้าใจความรู้สึกหลังจากสิ้นสุดสัญญาดี เพราะเขาเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เขาจึงอยากแนะนำรุ่นน้อง นี่คือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ข่าวการออกเดทของทั้งคู่ถูกเปิดเผยหลังจากที่ทั้งสองคนออกเดทกันได้ 15 วัน และได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดของทั้ง 2 คนภายใน 3 ชั่วโมงหลังจากมีข่าวออกมา พวกเขาออกเดทกันจริงและความรักของทั้งคู่ก็กำลังเดินทางไปได้ด้วยดี

3.คิมจูฮยอก (Kim Joo Hyuk) และอียูยอง (Lee Yoo Young)

คิมจูฮยอก แก่กว่าแฟนสาวของเขาอียูยอง 17 ปี โดยคิมจูฮยอกมีอายุ 44 ปีและนักแสดงสาวอียูยองอายุ 27 ปี พวกเขาเจอกันครั้งแรกในผลงานเรื่อง Yourself and Yours ที่ฉายไปเมื่อ พฤศจิกายน ปี 2016

พวกเขามักชวนกันไปหาร้านอร่อยๆและท่องเที่ยวด้วยกัน

4. มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) และ โซยูล (Soyul)

มุนฮีจุน สมาชิกวง H.O.T ได้แต่งงานกับรุ่นน้องไอดอลโซยูลและกำลังมีเจ้าตัวน้อยด้วยกัน โดยมุนฮีจุนมีอายุ 39 ปี และโซยูล มีอายุ 26 ปี ทั้งคู่มีอายุห่างกัน 13 ปี

มุนฮีจุนได้เจอโซยูลขณะทำการแสดงในชุดวอร์ม เขากลายเป็นแฟนคลับของเธอทันทีในตอนนั้น โซยูลและมุนฮีจุนได้เจอกันอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อโซยูลมาร่วมเป็นแขกในรายการที่มุนฮีจุนเป็นพิธีกร เขาเปิดเผยว่าเขาประทับใจที่โซยูลเตรียมชาอู่หลงเพื่อช่วยในการคุมน้ำหนัก

ความหวานของคู่นี้ทำให้หลายคนอิจฉา เพราะโซยูลเอาใจใส่มุนฮีจุนเป็นอย่างดี เธอเตรียมกล่องอาหารกลางวันไว้ให้เขา รวมถึงมุนฮีจุนที่เรียกโซยูลด้วยชื่อน่ารักอย่าง “หมาน้อย”

5. ชเวจา (Choiza) และ ซอลลี่ (Sulli)

ชเวจา (อายุ 37 ปี ) และ ซอลลี่ (อายุ 23 ปี) มีอายุห่างกัน 14 ปี ในเดือนกันยายน ปี 2013 พวกเขาดื่มเบียร์และเที่ยวด้วยกัน แต่ตอนนั้นทั้งสองคนปฏิเสธข่าวการคบกัน

เดือน กันยายน ปี 2014 ชเวจาได้ทำกระเป๋าสตางค์หายและรูปคู่ในกระเป๋าของเขาทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกเปิดเผย

ถึงแม้ทั้งสองคนจะเลิกกันแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้รับความสนใจจากคนทั่วไปเป็นจำนวนมากตลอด 4 ปีที่ออกเดทกัน

6. มาดงซอก (Ma Dong Seok) และ เยจองฮวา (Ye Jung Hwa)

มาดงซอก (อายุ 46 ปี) ได้เปิดตัวแฟนสาว เยจองฮวา (อายุ 29 ปี) เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา คู่รักคู่นี้อายุห่างกัน 17 ปี โดยมาดงซอกได้เจอกับเยจองฮวาครั้งแรกตอนที่เธอได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดเดียวกันกับเขาในเดือนกันยายน ปี 2016

ทั้งสองคนมีความชอบคล้ายกันทั้งฟิตเนสและกีฬา มาดงซอกเคยเป็นเทรนเนอร์มาก่อน ส่วนเยจองฮวาก็เคยเป็นคู่สอนโยคะ

เยจองฮวาเล่าว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของมาดงซอกก่อนหน้าที่พวกเขาจะออกเดทกัน ทั้งคู่ต่างสนับสนุนและดูแลซึ่งกันและกันทั้งเรื่องการงานและเรื่องหัวใจ

7. อีดงกอน (Lee Dong Gun) และ จียอน (Jiyeon) วง T-ARA

อีดงกอนและจียอน อายุห่างกัน 13 ปี โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ปี 2015 จากการร่วมงานกันในภาพยนตร์ร่วมทุนเกาหลี-จีน เรื่อง Encounter

ในเรื่องทั้งคู่รับบทเป็นคู่รักกัน และความสัมพันธ์ก็สานต่อออกมานอกจอ หลังจากได้ร่วมงานพวกเขาได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นและพบว่าสนใจหลายอย่างเหมือนกัน ทั้งดนตรีและการแสดง พวกเขาเปิดเผยความสัมพันธ์ให้สาธารณะชนทราบหลังจากออกเดทกันได้ประมาณ 1 เดือน

ถึงแม้ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะยุติลงแล้ว แต่หากพูดถึงคู่รักที่อายุห่างกันมาก คู่นี้ก็ถือเป็นอีกคู่ที่หลายคนนึกถึง

8. ซงซึงฮุน (Song Seung Hoon) และ หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei)

คู่ของซงซึงฮุน และ หลิวอี้เฟย เป็นคู่รักอายุห่างกัน 11 ปี โดยซงซึงฮุนอายุ 40 ปี และหลิวอี้เฟยอายุ 29 ปี พวกเขาเจอกันครั้งแรกในภาพยนตร์ร่วมทุนเกาหลี-จีน เรื่อง The Third Way of Love ในปี 2015 เช่นเดียวกันกับคู่ของอีดงกอนและจียอน คู่นี้รับบทบาทเป็นคู่รักกันในเรื่องและสานสัมพันธ์ต่อนอกจอเช่นกัน

ซงซึงฮุนเปิดเผยว่าเขาสนใจยูยอกบิมาตั้งแต่ผลงานเรื่อง A Chinese Ghost Story ในปี 2011

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปิดเผยในช่วงปี 2015 มีภาพถ่ายแม่ของหลิวอี้เฟยและซงซึงฮุนที่พักผ่อนในจังหวัดนัมแฮ ประเทศเกาหลีใต้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ถึงแม้ในปี 2016 จะมีข่าวรักร้าวของคู่นี้ออกมาถึง 2 ครั้ง อย่างไรก็ตามพวกเขาต่างปฏิเสธข่าวลือนั้น และยืนยันความสัมพันธ์ว่ายังคงมั่นคงอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X