8 สถานที่สุดโรแมนติกในเกาหลี สำหรับการออกเดทในวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้!!
2015-12-11 09:01:42
Advertisement
คลิก!!!

8 สถานที่สุดโรแมนติกในเกาหลี

สำหรับการออกเดทในวันคริสต์มาสที่จะถึงนี้!!

 

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ออกเดทสำหรับคุณและคนรักของคุณที่เกาหลีในช่วงวันคริสต์มาสนี้อยู่แล้วล่ะก็? พวกเราได้ทำการเปิดเผยรายชื่อของสถานที่ยอดนิยม ซึ่งเป็นสถานที่สุดโรแมนติกที่ดีที่สุดของเกาหลีในเวลานี้!

ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่รักเป็นของตัวเอง สถานที่เหล่านี้ก็ยังเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการไปเอ้าท์ติ้งกับเพื่อนๆ หรือคนในครอบครัสของคุณด้วยเช่นเดียวกัน

ด้านล่างนี้คือ 8 รายชื่อของสถานที่สุดโรแมนติกสำหรับช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง!

 

1. ลานสเก็ตน้ำแข็งกรุงโซล

นี่เป็นลานสเก็ตน้ำแข็งกลางแจ้งที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะเปิดทำการในระหว่างช่วงฤดูหนาวของทุกปี รับรองได้ว่ามันคุ้มค่ามากกับการรอคอย ลองคิดดูซิว่ามันจะโรแมนติกมากแค่ไหนถ้าคุณสามารถเล่นสเก็ตน้ำแข็งใต้ท้องฟ้าเปิดโล่ง และมีแสงไฟประดับประดาที่สวยงามในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้?

 

2. สวนกุหลาบลอยฟ้า

นี่คือสวนกุหลาบลอยฟ้าที่เต็มไปด้วยต้นกุหลาบจำนวนมาก มันตั้งอยู่ที่โรงภาพยนตร์ชั้นนำของเกาหลี หากคุณได้ลองไปชมภาพยนตร์และขึ้นไปใช้เวลาช่วงเย็นบนสวนกุหลาบลอยฟ้าแล้วล่ะก็  รับรองได้เลยว่าจะต้องเป็นเดทที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดอย่างแน่นอน   

 

3. สวนสนุกล็อตเต้เวิล์ด

ใครบ้างล่ะที่จะไม่ชอบไปสวนสนุก? เพียงคุณได้เข้าไปยังสวนสนุกล็อตเต้เวิล์ดและเพลิดเพลินไปกับจุดท่องเที่ยวต่างๆ ในนั้น อีกทั้งที่นี่ยังมีลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงฤดูหนาวอีกด้วย

 

4. สวนโซลฟอเรสต์

 

สวนโซลฟอเรสต์เป็นสถานที่สำหรับหลบหนีความวุ่นวายและความเร่งรีบในกรุงโซล มันสามารถเดินทางไปได้ง่ายมากด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน สวนโซลฟอเรสต์ยังเป็นสถานที่พักผ่อนที่ดีเยี่ยมโดยที่คุณไม่ต้องออกไปไหนไกลจากตัวเมืองกันเลย  

 

5. นัมซานทาวเวอร์

นี่คืออีกหนึ่งจุดที่สูงสุดที่สุดที่จะทำให้คุณนั้นมองเห็นมุมมองของตัวเมือง วิวบนนัมซานทาวเวอร์นั้นเป็นอะไรที่น่าทึ่งอย่างมาก อีกทั้งยังมีจุดที่คล้ายกันกับสะพาน 'Pont des Arts' ในกรุงปารีส ที่มีจุดไว้ให้คู่รักนั้นได้ล็อคกุญแจเปรียบเหมือนกับล็อคความรักของพวกเขาเข้าเอาไว้ด้วยกัน

 

6. เกาะนามิ

เกาะนามิมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากผลงานละครเรื่อง "Winter Sonata" มีคู่รักหลายคู่เลือกที่จะเดินเล่นบนเส้นทางที่สวยงามบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งตามจุดต่างๆ ของเกาะเราก็จะได้เห็นฉากต่างๆ ของละครเรื่องนี้กันอีกด้วย

 

7.  คาเฟ่ที่สะพานดงจ๊ัก

ร้าน 'Cloud Cafe & Red Sky Cafe' ตั้งอยู่ที่สะพานดงจั๊ก มันเป็นสถานที่ที่คุณจะสามารถมาผ่อนคลายไปกับเสียงดนตรีแจ๊ส และบรรยากาศที่สวยงามของตัวเมือง มันเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการมาดินเนอร์หรือทานกาแฟร่วมกับคนพิเศษของคุณ

 

8. เกาะเชจู

เกาะเชจูเปรียบเสมือนสวรรค์ในเขตร้อนของเกาหลี มันได้รับการขนานนามว่า 'ฮาวายแห่งเกาหลี' อีกทั้งยังเป็นสถานที่ฮันนีมูนยอดนิยมของคู่รักจำนวนมากอีกด้วย  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X