7 ไอดอลที่ประสบความสำเร็จ แม้จะเดบิวส์ตอนอายุเกิน 20 ปีแล้ว
2017-07-24 21:04:33
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลส่วนใหญ่มักเดบิวส์ในช่วงอายุยังน้อย ไม่เกินยี่สิบ หรือ ยี่สิบต้นๆ แต่ก็มีไอดอลหลายคนที่ประสบความสำเร็จแม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งเดบิวส์ตอนที่อายุมากกว่าไอดอลทั่วไปแล้วก็ตาม วันนี้เรามาทำความรู้จักกับไอดอลเหล่านี้กันดีกว่า

1. ปาร์คโซจิน (Park Sojin) - Girl’s Day

โซจินฝันอยากเป็นนักร้อง เธอจึงทำงานพาร์ทไทม์อย่างหนักขณะที่เรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัยเพื่อลงเรียนร้องเพลง โซจินใช้เวลากว่า 4 ปีฝึกฝนจนผ่านออดิชั่นเข้าบริษัท Dream Tea Entertainment ต้นสังกัดของ Girl’s Day และเดบิวส์ในปี 2010 ขณะที่อายุได้ 26 ปีซึ่งห่างจากมักเน่ของวงอย่างสาวฮเยริ ถึง 8 ปีด้วยกัน

2. ปาร์คบอม (Park Bom) - 2NE1

ปาร์คบอมใช้เวลาออดิชั่นเข้า YG Entertainment เป็นเวลากว่า 3 ปี และไม่เคยคิดจะเดบิวส์ในค่ายอื่น ปาร์คบอม เดบิวส์กับ 2NE1 ตอนที่เธออายุได้ 25 ปีในปี 2009

3.ดาร่า (Dara) - 2NE1

ดาร่าถือว่ามีชื่อเสียงระดับหนึ่งแล้วในประเทศฟิลิปปินส์ เธอเคยร่วมออดิชั่นในโปรเจค Star Circle Quest ในปี 2004 ก่อนจะรับงานแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซานดาร่าย้ายมาประเทศเกาหลีใต้ ก่อนเซ็นสัญญาเข้าสังกัด YG Entertainment ในปี 2007 และเดบิวส์พร้อม 2NE1 ในปี 2009 ขณะอายุได้ 24 ปี



4. กาฮี (Kahi) - After School

ก่อนที่กาฮีจะเดบิวส์ เธอเคยเป็นแบ็คอัพแดนซ์เซอร์ให้แก่โบอา ฝึกฝนตัวเองจนมีความสามารถทางด้านการเต้นที่โดดเด่น กาฮีจึงเริ่มเรียนรู้การร้องเพลง และได้เดบิวส์กับวง S. Blush ในปี 2006 แต่น่าเสียดายที่วงถูกยุบหลังจากนั้นไม่นาน กาฮีเซ็นสัญญากับค่าย Pledis Entertainment ในปี 2007 และเดบิวส์ด้วยเพลง ‘Ah!’ ในปี 2009 ด้วยอายุ 26 ปีร่วมกับวง After School

5. พัคจุนฮยอง (Park Joon Hyung) - g.o.d.

พัคจุนฮยองมาเกาหลีใต้ในปี 1997 เพื่อสร้างดนตรีที่ผสมผสานระหว่างเอเชียและตะวันตก เขาได้เข้าพูดคุยกับ พัคจินยอง (ผู้ก่อตั้ง JYP Entertainment ) และเริ่มสร้างวง g.o.d ญาติของเขา แดนนี่ อัน คืออีกหนึ่งสมาชิกวง g.o.d ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก g.o.d มียอดขายอัลบั้มถึงหนึ่งล้านตลับกับเพลง Groove Over Dose ในปี 1999 ฝันของพัคจุนฮยองเป็นจริงในวัย 30 ปี

6. อีแจอุง (Lee Jae-woong) – TROY

แจอุงเคยฝันอยากเป็นนักสโนว์บอร์ด แต่ต้องพับเก็บไปเพราะสภาพร่างกายและฐานะทางการเงิน เขาผันตัวมาเป็นนายแบบและประสบความสำเร็จพอสมควรจนได้ร่วมงานกับ Brand New Music วง TROY เดบิวส์ในปี 2014 ด้วยเพลง Green Light ซึ่งขณะนั้นแจอุงมีอายุ 33 ปี

7. ชาโอลู (Cao Lu) – FIESTAR

ชาโอลูชนะการประกวดร้องเพลง CCTV ในปี 2004 และได้เดบิวส์ในฐานะศิลปินเดี่ยวในประเทศจีน เธอใช้ชื่อในวงการว่า ลูลู และปล่อยอัลบั้ม Cat ในปี 2005 ชาโอลูได้เดบิวส์ในเกาหลีกับวง FIESTAR ในปี 2012 ขณะที่เธออายุ 25 ปี ชาโอลูเป็นที่รู้จักมากขึ้นเนื่องจากบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร ความตลก ซึ่งจะเห็นได้บ่อยในรายการวาไรตี้

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X