7 สิ่งที่ทำให้ไอดอลที่คุณไม่ได้สนใจกลายเป็นบุคคลเหนือเมนของคุณโดยไม่รู้ตัว
2017-06-22 08:47:35
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่แฟนเคป๊อบได้ค้นพบวงไอดอลที่ชื่นชอบของพวกเขาแล้ว ลำดับต่อไปคือหาสมาชิกในวงที่ชื่นชอบมากที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับหลายๆคน และที่ยากกว่านั้นคือการยึดมั่นในเมนของตนเองไม่หวั่นไหวไปกับสมาชิกคนอื่นหรือไอดอลวงอื่นจนเกินหน้าเกินตาเมนของตัวเองไป แต่ก็นะหัวใจของคนเราก็มีหวั่นไหวได้บ้าง มาดูกันดีกว่าว่ามีสิ่งไหนกันบ้างที่ไอดอลคนหนึ่งจะทำให้หัวใจคุณไขว้เขวไปจากเมนของตัวเองได้

1. ทรงผมสุดกระแทกใจ

ช่วงเวลาอันตรายอีกช่วงหนึ่งคือ ช่วงคัมแบค ที่สมาชิกในวงจะกลับมาพร้อมลุคใหม่ที่บางครั้งเราก็คาดไม่ถึง รวมถึงทรงผมของพวกเขา ความท้าทายของแฟนคลับคือการยึดมั่นในเมนของตนเอง ที่บางครั้งทรงผมก็ทำร้ายพวกเขาเหลือเกิน ในขณะที่สมาชิกคนอื่นในวงกลับมีสีผมที่โดดเด่น ถูกใจคุณไม่น้อย อยากจะกรี๊ด แต่เกรงใจผมบนหัวเมนตัวเองด้วย

มาดูตัวอย่างทรงผมของเฮียเบ้ที่อยากลบออกไปจากความทรงจำ

... และผมสีแดงของแทฮยองที่ถูกใจใครหลายคน

2. ความอบอุ่นที่คู่ควรจะเป็น พ่อ/แม่ ของลูก

รายการที่ให้ไอดอลมาเลี้ยงเด็กนี่ดีจริงๆนะ นอกจากจะได้เห็นมุมน่ารักอ่อนโยนของไอดอลที่เราชื่นชอบแล้ว ตายังเหลือบไปเห็นสมาชิกอีกคนที่เล่นกับเด็กและเข้ากันได้ดีกับผู้ใหญ่อีก มโนว่าถ้าได้มาเป็นแฟนคงเข้ากับพ่อแม่เราได้ดีไม่น้อย แต่เดี๋ยวก่อน เมนเธอคือคนที่อุ้มเด็กอยู่นู่น ไม่ใช่คนนี้!

3. ไอดอลเหล่านี้ช่างเหมือนกับคนธรรมดาอย่างเราเสียจริง

การค้นพบเรื่องที่ไอดอลเหมือนกันกับเรา เช่น เกิดวันเดียวกัน, งานอดิเรกเหมือนกัน หรือ กรุ๊ปเลือดเดียวกัน จะทำให้เรารู้สึกดีกับไอดอลคนนั้นมากกว่าเดิม ยิ่งถ้ามีนิสัยคล้ายกันอีก ก็จะยิ่งตกหลุมรักไอดอลเหล่านั้นเอาได้ง่ายๆ

อย่างเช่นคนที่ถนัดมือซ้าย ก็จะสะดุดตากับไอดอลที่ถนัดซ้ายเหมือนกัน จริงไหม ?

4. คาริสม่าและแฟนเซอร์วิสบนเวที

หากคุณโชคดีได้เข้าชมการแสดงสดของวงที่คุณชื่นชอบ หลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์ที่ไม่อาจละสายตาไปจากสมาชิกคนหนึ่งในวงได้ แล้วที่ผิดต่อหัวใจมากไปอีกคือ คนนั้นไม่ใช่เมนฉัน ฉันมองเขาทำไม! อาจเป็นเพราะการเต้นของเขา และสายตาที่จ้องมาจนเหมือนโดนมนตร์สะกดก็เป็นได้

5.ตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการตลก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไอดอลหลายคนเดบิวส์มาเพื่อเป็นตลก และแฟนคลับอย่างเราก็ชอบความบ้า ความรั่วของพวกเขาเสียด้วย ในรายการวาไรตี้ เขาจะได้รับความสนใจมากกว่าสมาชิกคนอื่นๆ ตำแหน่งที่เกือบทุกวงต้องมีคือ มักเน่ปีศาจที่คอยแกล้งพี่ๆ แต่แฟนคลับหลายคนก็เอ็นดูน้องเล็กเหล่านั้น

6. สดใสยิ่งกว่าพระอาทิตย์

แฟนคลับหลายคนคงเคยตกหลุมรักโมเม้นเผลอๆของไอดอลโดยไม่รู้ตัว ทั้งการทำตัวป้ำๆ เป๋อๆ หรือรอยยิ้มสดใสของพวกเขาที่กล้องบังเอิญจับภาพไว้ได้ ในวงไอดอลจะมีสมาชิกบางคนที่เป็นวิตามินให้แก่วง พวกเขาจะแจกความสดใส และนี่เองคือสิ่งที่ดึงดูดแฟนคลับให้ตกหลุมรักเขา

7. ความน่ารักที่ไม่อาจต้านทาน

แฟนคลับหลายคนนั้นตั้งมั่นในตัวของเมนมาอย่างมั่นคง และไม่คิดว่าจะเผื่อใจไปให้ใครอีกแล้ว แต่วันนี้ก็มาถึง วันที่จู่ๆสมาชิกอีกคนในวงก็เข้ามาในหัวใจเราโดยไม่รู้ตัว แถมยังกลายมาเป็นบุคคลเหนือเมนโดยที่เราไม่อาจต้านทานได้ จนหลายคนไม่รู้จะทำอย่างไร เลยต้องตัดสินใจปล่อยตามน้ำ ชอบทั้งสองคน หรือทั้งวงไปเลยล่ะกัน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X