7 มือถือดีไซน์แปลกในอดีต เก๋อย่าบอกใคร
2014-08-16 16:00:44
Advertisement
Pyramid Game

 

   เผยมือถือดีไซน์แปลกในอดีตทั้ง 7 รุ่น เก๋อย่าบอกใคร มีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน

          ในยุคสมาร์ทโฟนปัจจุบันนั้นมีหลากหลายแบรนด์และรุ่น แต่มักมีดีไซน์ที่ไม่ค่อยแตกต่างกันมากนัก เนื่องจากส่วนใหญ่เน้นที่หน้าจอขนาดใหญ่ แต่ในยุคที่สมาร์ทโฟนยังไม่ค่อยแพร่หลายมากนัก ได้มีมือถือหลายรุ่นที่ดีไซน์ตัวเครื่องออกมามีเอกลักษณ์ ดูโดดเด่น แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร วันนี้เราจึงได้นำมือถือทั้ง 7 รุ่น ที่มีดีไซน์แปลกและเก๋ไก๋ไม่เหมือนมือถือทั่วไปจากเว็บไซต์phonearena.com มาให้ได้ชมกัน ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมพร้อม ๆ กันเลยครับ

LG Crystal

          เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2009 ถึงแม้ตัวเครื่องจะดูเหมือนสมาร์ทโฟน แต่จริง ๆ แล้ว LG Crystal ไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟน แต่เป็นมือถือแบบสไลด์ ซึ่งจุดเด่นนั้นอยู่ที่ปุ่มกดซึ่งเป็นแบบโปร่งใสเหมือนคริสตัลที่ดูสวยงามและมีเอกลักษณ์สุด ๆ
 


LG Crystal


Nokia 8800 Arte

          Nokia 8800 Arte มือถือสไลด์ด๊ไซน์หรู มาพร้อมสเปคที่แรงใช้ได้ (ในยุคนั้น) ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 2 นิ้ว ความละเอียดระดับ QVGA กล้อง 3.2 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องเงางาม ดูมีราคา
 


Nokia 8800 Arte


LG New Chocolate

          มือถือที่มีหน้าจอหน้าจอยาวสุด ๆ ขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 345x800 พิกเซล ตัวเครื่องเป็นทรงเหลี่ยม ผอม และยาว ดูมีสเน่ห์ น่าเป็นเจ้าของ LG New Chocolate เปิดตัวเมื่อปี 2009
 


LG New Chocolate


Nokia Prism 7900

          มือถือที่มีรูปร่างตัวเครื่องธรรมดา ๆ แต่มีปุ่มกดที่เก๋สุด ๆ ด้วยดีไซน์แบบรูปปริซึมมาเรียงต่อกัน อาจทำให้บางคนกดไม่ค่อยถนัด แต่ก็ทำให้ Nokia Prism 7900 กลายเป็นมือถือว่าที่ดูสะดุดตาพอสมควรเลยทีเดียว แถมยังมาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 2 นิ้วอีกด้วย
 


Nokia Prism 7900


Motorola AURA

          Motorola AURA เป็นมือถือที่มีดีไซน์แปลกและล้ำสุด ๆ ซึ่งมีหน้าจอเป็นวงกลม ตัวเครื่องเป็นสีเงินเหมือนโลหะ ดูเงางามและทันสมัย สามารถบิดเพื่อเปิดแผงปุ่มออกมาได้  ดูเท่อย่างกับในหนังไซไฟเลยทีเดียว
 


Motorola AURA


Motorola RAZR V3

          มือถือแบบฝาพับที่ภายนอกดูเหมือนมือถือธรรมดา ๆ แต่ดีไซน์แผงปุ่มของ Motorola RAZR V3 นั้นดูมีเอกลักษณ์ สวยงาม และโดดเด่นเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องเป็นสีเงินดีไซน์เหมือนโลหะ ดูสวยงามและทนทาน
 


Motorola RAZR V3


Sony Ericsson Xperia Pureness

          Sony Ericsson Xperia Pureness มือถือที่มีหน้าจอโปร่งใส สามารถมองทะลุได้ ถือเป็นมือถืออีกหนึ่งรุ่นจากโซนี่ที่ดูแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ถึงแม้จะไม่ค่อยได้รับความนิยม แต่ก็เป็นรุ่นที่ค่อนข้างน่าจำจดเลยทีเดียว
 


Sony Ericsson Xperia Pureness


          เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับมือถือดีไซน์สุดแปลกทั้ง 7 รุ่น มีใครเคยใช้รุ่นไหนกันบ้างไหมเอ่ย ^_^

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X