7 ช่วงเวลาทานอาหารของเหล่าไอดอล ที่ดูฮอตแบบสุดๆ!
2017-03-27 12:15:08
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการทำแฟนเซอร์ไพรส์ผ่านหลากหลายวิธีการในชีวิตของพวกเขา และตัวอย่างวิธีการทานอาหารของไอดอลเหล่านี้ ก็คือส่วนหนึ่งของแฟนเซอร์วิสที่พวกเขานั้นทำเพื่อแฟนๆ ของพวกเขากัน

ไอดอลเหล่านี้สามารถทำให้อาหารธรรมดาๆ กลายเป็นอาหารที่ดูน่าทานขึ้นมากกว่าปกติ ไม่ว่าจะเป็นเค้ก, ไอศกรีม, โยเกิร์ต และสาหร่ายห่อ ไอดอลเหล่านี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นกันว่า ภาพลักษณ์ที่ดูดีของพวกเขาก็สามารถทำให้อาหารธรรมดาๆ นั้น กลายเป็นการทานที่ดูเซ็กซี่แบบสุดๆ กันได้ด้วย!

มีจู (Mijoo) วง Lovelyz

มีจูสามารถทำให้อาหารชิ้นเล็กๆ ดูเซ็กซี่ขึ้นมาได้ตามคลิปที่คุณจะได้ชมกันด้านล่างนี้ ตอนแรกนั้นเธอได้ทำการใส่อาหารเข้าไปในปากของเธอ จากนั้นเธอก็ทำการใช้นิ้วมือของเธอเสยผมตัวเองขึ้นมา ซึ่งก็ทำให้อาหารนั้นดูน่าทานขึ้นไปอีกเยอะเลยล่ะ

ดีโอ (D.O) วง EXO

ขณะที่ดีโอกำลังทานโยเกิร์ตอยู่นั้น เขาก็เผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่ จนทำให้หัวใจของแฟนเกิร์ลต่างเต้นรัวไปตามๆ กัน

มินอา (Mina) วง AOA

หลังจากที่โดนท้าทายให้ทำการทานน้ำแข็งใสเกาหลีในแบบเซ็กซี่กันไปแล้วนั้น มินอาก็ได้พยายามทำการท้าทายในครั้งนี้ให้สำเร็จ ซึ่งจากท่าทางของเธอก็ต่างสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนสมาชิกในวงกัน

นี่ไม่ใช่การทานครั้งแรกของมินอาที่ได้ทำอะไรในทำนองนั้น ครั้งหนึ่งกล้องเคยจับภาพตอนที่เธอทานเค้ก ซึ่งรับรองได้เลยว่าแฟนบอยของเธอจะต้องเข่าอ่อนตอนที่ได้ดูเธอทานกันเลยล่ะ

โซจิน (Sojin) วง Girl’s Day

จากรายการวาไรตี้ยอดนิยม 'Weekly Idol' โซจินได้รับสาหร่ายอบแห้ง หลังจากที่แฟนๆ อยากเห็นโซจินได้ทานอาหารในแบบที่ดูเซ็กซี่ ฉากดังกล่าวสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในวันนั้น คุณสามารถชมคลิปได้ที่เวลา 2.30 นาที

คีย์ (Key) วง SHINee

แม้กระทั่งตอนที่เขากำลังกินโดนัท คีย์ก็สามารถทำให้การกินดูออกมาเซ็กซี่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ พวกเราสามารถจินตนาการได้เลยว่าแฟนเกิร์ลของเขากำลังคิดอะไรในช่วงเวลานี้กัน

จุนโฮ (Junho) วง 2PM

สายตาของเขาและลูกสตรอเบอรี่ที่อยู่ระหว่างริมฝีปากของเขานั้น มันยากที่จะทำให้ใครสามารถละสายตาไปจากจุนโฮ วง 2PM กันได้เลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X