7 ข่าวลือการออกเดทของไอดอล ที่ยังคงเป็นปริศนาในใจแฟนคลับ?
2017-09-22 09:11:10
Advertisement
คลิก!!!

รูปภาพการออกเดทของไอดอลที่หลุดออกมาหลายครั้ง หลายรูปก็ได้รับการยืนยันจากทั้งตั้วพวกเขาและต้นสังกัด ในขณะที่บางภาพก็ยังคงเป็นปริศนาปล่อยให้แฟนคลับค้างคาใจกันต่อไป จะมีข่าวลือไหนกันบ้างที่คุณคิดว่าต้องมีอะไรในกอไผ่แน่ ไปดูกันเลยดีกว่า

1. ไอยู (IU) และ อึนฮยอก (Eunhyuk) - Super Junior

ภาพถ่ายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2012 ของอึนฮยอกและไอยูทำให้เกิดข่าวลือเรื่องการออกเดทกันของทั้งคู่

ไอยูยอมรับในการสัมภาษณ์หนึ่งว่าเธออัพโหลดรูปภาพอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่ทั้งอึนฮยอกและไอยูไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฏิเสธความสัมพันธ์หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

2. จี-ดราก้อน (G-Dragon) และ กิโกะ มิซูฮาร่า (Kiko Mizuhara)

จี-ดราก้อนและกิโกะนั้นถูกจับภาพระหว่างออกเดทกันได้หลายภาพ ในเวลาหลายปีที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันหรือปฏิเสธจากต้นสังกัดแต่อย่างใด

3. ซูจี (Suzy) และ ซองจุน (Sung Joon)

ทั้งสองคนร่วมงานกันในซีรีย์เรื่อง Gu Family Book และภาพถ่ายทีซองจุนเดินโอบคอซูจีก็ทำให้แฟนคลับหลายคนคิดไปไกลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ถึงแม้ตอนนั้น JYP Entertainment ได้ออกมาบอกว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่หลายคนคงไม่เชื่อ จนกระทั่งได้รับการคอนเฟิร์มว่าหวานใจตัวจริงของซูจี คือหนุ่มลีมินโฮต่างหาก


4. แทคยอน (Taecyeon) - 2PM และ เจสสิก้า จอง (Jessica Jung)

ข่าวลือเกี่ยวกับแทคยอนและเจสสิก้าเกิดขึ้นประมาณปี 2010 เพราะทั้งคู่ดูสนิทกันมาก ทั้งๆที่สมาชิกในวงคนอื่นไม่ได้สนิทกันเลย เจสสิก้าบอกว่าเธอกับแทคยอนสามารถพูดคุยกันได้ง่ายกว่า เพราะเข้าใจวัฒนธรรมอเมริกันคล้ายกัน จนทำให้แฟนคลับที่เห็นภาพรู้สึกว่าเวลาทั้งคู่อยู่ด้วยกันดูเป็นตัวของตัวเอง

5. ไอยู และ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)

ไอยูได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากไปดูหนังกับนักแสดงหนุ่มอีฮยอนอู ทั้งคู่ออกมาบอกว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่แฟนคลับบางคนก็ยังแอบคิดไปไกล

6. ยุนอา (Yoona) - Girl’s Generation และ ซออินกุก (Seo In Guk)

ซออินกุกออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือเกี่ยวกับภาพของเขาและยุนอาที่ถูกถ่ายได้ขณะไปชมเบสบอล โดยซออินกุกบอกว่าเขาไปดูเบสบอลกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง และพอรู้ว่ายุนอามาดูการแข่งขันด้วยจึงเข้าไปทักทายเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นนะจ๊ะ

7. วิคตอเรีย (Victoria) - f(x) และ ชางมิน (Changmin) – DBSK

ข่าวลือเรื่องการออกเดทกันของทั้งสองคนมาจากรูปภาพอาหารที่วิคตอเรียโพสในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 แล้วมีเงาผู้ชายในช้อนคล้ายชางมิน SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงข่าวลือดังกล่าวว่า

“เงาในภาพนั้นคือชางมินจริง แต่ทั้งวิคตอเรียและชางมินไม่ได้ไปรับประทานอาหารกันสองต่อสอง ยังมีนักออกแบบท่าเต้น ชิมแจวอน และทีมงานคนอื่นร่วมมื้ออาหารนี้ด้วย อย่าแพร่ข่าวการออกเดทของพวกเขาด้วยหลักฐานเพียงแค่นี้เลย” -- SM Entertainment

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X