7 มีม (Memes) สุดฮาจากหนุ่มๆก๊อตเซเว่น (GOT7)
2017-08-08 09:19:27
Advertisement
คลิก!!!

นับจากเดบิวส์เมื่อปี 2014 ก๊อตเซเว่นถือเป็นบอยแบนด์ที่มีความสามารถและได้รับความนิยมอีกกลุ่มหนึ่ง ด้วยผลงานมากมายของทั้ง 7 หนุ่มไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มรวมหรือโปรเจคต่างๆ

นอกจากความสามารถทางด้านดนตรีแล้ว ความฮาของพวกเขาก็ไม่เป็นรองวงไหนเช่นกัน ด้วยความตลก เกรียน ป้ำๆเป๋อๆ ที่ดูเหมือนจะอยู่ในสายเลือด ทำให้หลายครั้งหลายหนมีมีมออกมาให้คนพูดถึง และล้อมากมาย สร้างความสุขใจให้เหล่าแฟนคลับเป็นยิ่งนัก วันนี้เราได้รวบรวม 7 มีมที่คุณห้ามพลาด รับประกันความประทับใจในความหล่อและฮาได้อย่างอิสระเสรีของหนุ่มๆทั้ง 7 คน

1. ไม่มีความเมตตาในหมู่สมาชิกก๊อตเซเว่น มีโอกาสเผา ต้องเผาให้เกรียม!

งานเผา งานแฉดูเป็นอะไรที่สมาชิกในวงนี้ถนัดมาก อย่าได้เผลอเดินออกไปจากห้อง หรือไม่ได้อยู่ตรงนั้นเชียว คนคนนั้นจะกลายเป็นสมาชิกผู้โชคร้ายที่โดนคนอื่นๆร่วมกันแฉจนย่อยยับ ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ ในห้อง บนเวทีคอนเสิร์ต การเล่าเรื่องน่าอายก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น นอกจากนี้แล้วเหตุการณ์ที่สมาชิกแต่ละคนดูจะไม่ยอมให้เจบี (JB) ลืมได้ง่ายๆคือท่าทางของเขาเวลาโกรธ สมาชิกทุกคนต้องเลียนแบบท่าคางยื่นของเจบีอยู่เสมอ และแน่นอนว่าเรื่องนี้สร้างความรำคาญให้เจบี แต่สร้างความบันเทิงให้แก่สมาชิกในวงคนอื่น รวมถึงเหล่าอากาเซ่ด้วยเช่นกัน

2. รัก 7 เส้า/ เรา 7 คน / เรือ 7 ลำ

แฟนคลับไอดอลเคป๊อปหลายคนคงมีคู่ชิปในดวงใจของตัวเอง โดยการจินตนาการถึงความสัมพันธ์ของเหล่าไอดอลที่น่ารัก มุ้งมิ้ง และทำให้ฟินอิ่มเอมใจ แต่สำหรับก๊อตเซเว่น คุณไม่ต้องเสียเวลาพายเรือคู่ชิปเองเลย เพราะพวกเขาเล่นตัวเองเลยหน่ะซิ โดยเฉพาะหวังที่ดูจะพยายามยัดเยียดตัวเองให้กับพี่มาร์คเอาเสียเหลือเกิน

3. จินยองคนใจร้าย!

หลายครั้งหลายคนที่สมาชิกทั้ง 7 คนมีพฤติกรรมที่เหี้ยมโหด แต่คงไม่มีใครทำได้ดีเท่ากับจินยอง ทั้งแผนการลอบสังหารน้องเล็ก หรือท่าทางดีดกลับหัวใจที่ไม่ว่าใครก็ตามจะส่งหัวใจให้ จินยองเป็นต้องดีด หรือปัดออกไปอยู่เสมอ ถึงแม้โดยปกติแล้วเขาจะเป็นคนสุภาพและน่ารัก แต่ถ้าให้โหดจินยองก็ทำได้น่าเอ็นดูไม่แพ้ใครเลยนะ ถึงร้ายก็รักนะ เกเรอย่างไรก็รักนะใช่ไหม อากาเซ่

4. แจ็คสันผู้ไม่มีสติโดยแท้ทรู

คอลแลคชั่นมีมของแจ็คสันแค่คนเดียว คาดว่าถึงเอาเอ็กซ์เทอนอล ฮาร์ดไดร์ฟ ขนาด 1 TB ก็อาจจะเก็บทั้งรูปและวิดีโอความฮาของแจ็คสันได้ไม่หมด เพราะทุกที่ที่หวังไป ไม่ว่าจะเป็นรายการไหน คลิปอะไร ความฮาก็ต้องบังเกิดขึ้นตลอด อย่างเวลาที่แจ็คสันไปโผล่ในรายการ After School Club ทีไรเป็นต้องสร้างเสียงหัวเราะให้กับทั้งเอริคนัม และพัคจีมิน รวมถึงผู้ชมรายการทุกครั้ง

5. แด๊บเซเว่น ก๊อตเซเว่นขาแด๊บ

แด๊บ (Dab) ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่ว่าใครก็ต้องทำท่านี้ ไม่เว้นแม้แต่เหล่าไอดอล และแน่นอนงานนี้ก๊อตเซเว่นจะพลาดไปได้อย่างไร โดยเฉพาะแบมแบม ที่แด๊บได้ทุกที่ ทุกเวลาจนคิดว่ารับงานเสริมเป็นทูตแห่งการแด๊บ เห็นแบมเมื่อไหร่ ต้องเห็นแด๊บเมื่อนั้น เหมือนส้อมกับช้อน เสื่อกับหมอน ประตูคู่ค้อน หรือเจบีกับจินยองใน JJ Project ก็ตามแต่จะคิด เอาเป็นว่าแด๊บจนก้าวข้ามไปอีกขั้น ถึงกล้าเอาไปสอนลูกเต้าเหล่าใครก็ไม่รู้กันแล้ว

6. ทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขา

เราทราบกันดีอยู่แล้วถึงสกิลภาษาอังกฤษของแจ็คสัน,มาร์ค และแบมแบม แต่คนที่ทำให้หลายคนเอ็นดูเพราะความน่ารักในการพูดภาษาอังกฤษของเขาคงหนีไม่พ้นเจ้าแตงยองแจ ที่เราได้เห็นเขาพูดใน Youngjae Class สร้างความฮาปนน่ารักเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีอีกหลายโมเม้นของยองแจที่ใครได้ดูก็อดเอ็นดูเขาไม่ได้

7. บ้าให้สุดแล้วหยุดที่... ที่นี่ที่ไหน!

ทุกคนมีโมเม้นที่ไร้สติ แต่ดูเหมือนว่าก๊อตเซเว่นจะมีช่วงเวลาแบบนี้ถี่ไปหน่อย แต่ไม่เป็นไร อย่างไรอากาเซ่ก็รับได้ที่พวกเขาเป็นแบบนี้ ไม่ว่าจะบ้าบอ ไร้สติกันแค่ไหน ก็ปล่อยให้ศิลปินของเราปล่อยใจตามฝันเต็มที่ ไร้สติแค่ไหนตามดูกันได้ในรายการ After School Club (อ่านโดยใช้สำเนียงจินยอง) หรือ ยองแจผู้สปอยล์ Fly โดยไม่ได้ตั้งใจ ใน V Live โถ่ แตงน้อย น่าเอ็นดูอีกแล้ว

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม พวกเราก็ชอบที่ก๊อตเซเว่นเป็นแบบนี้ จริงไหมอากาเซ่

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X