7 นักแสดงเกาหลีที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์หลังจากห่างหายไปนาน
2017-08-12 09:45:44
Advertisement
Pyramid Game

ถึงแม้วงการบันเทิงเกาหลีจะมีดาราดังมากมายหลายคน แต่สำหรับบางคนถือได้ว่าคือท็อปสตาร์ ที่ไม่ได้มีผลงานออกมาให้เห็นได้บ่อยนัก และแน่นอนว่าเมื่อมีข่าวเกี่ยวกับผลงานเรื่องใหม่ของพวกเขา แฟนคลับต่างก็ต้องดีใจและเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ วันนี้เราได้รวบรวม 7 นักแสดงที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ให้เราได้ติดตามที่คาดว่าอาจฉายภายในปีหรือสองปีนี้

คิมฮเยซู (Kim Hye Soo)

นักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้แสดงฝีมือการแสดงที่น่าประทับใจไว้ในเรื่อง femme fatales นอกจากนั้นคิมฮเยซูยังฝากผลงานไว้มากมายไม่ว่าจะจอเงินหรือจอแก้ว ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอแสดงคือ A Special Lady ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2016 ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้วที่เราไม่เห็นหน้านักแสดงสาวในภาพยนตร์

ตอนนี้คิมฮเยซูกำลังร่วมงานกับทีมภาพยนตร์เรื่อง National Bankruptcy Day โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวิกฤตเศรษฐกิจในปี 1997 และ IMF โดยมีแผนจะเริ่มถ่ายทำช่วงครึ่งหลังของปีนี้ และฉายในปี 2018

รยูซึงบอม (Ryu Seung Bum)

รยูซึงบอมกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Time of Humans ร่วมกับนักแสดงอาทิ จางกึนซอก (Jang Geun Suk), อานซึงกิ (Ahn Sung Gi) โดยผู้กำกับ คิมกีดัก (Kim Ki Duk) ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังชาวญี่ปุ่นอย่าง มินะ ฟูจิอิ (Mina Fujii) ร่วมด้วย ภาพยนตร์พูดถึงเรื่องราวของมนุษย์ที่ต้องพยายามใช้ชีวิตอยู่ภายใต้แรงกดดันของคุณธรรมและศีลธรรมภายในจิตใจ

เรื่องนี้ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขานับตั้งแต่ Intimate Enemies ที่ฉายตั้งแต่ปี 2015

คังดงวอน (Kang Dong Won)

ผลงานภาพยนตร์ของนักแสดงหนุ่มคังดงวอนเรื่อง Golden Slumber เพิ่งออกฉายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเขาไม่ได้ห่างหายไปจากงานแสดงนานมากนักเมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่นในลิสต์นี้ แต่นับจากมีข่าวที่ปู่ของคังดงวอนเกี่ยวข้องกับกลุ่มสนับสนุนญี่ปุ่นระหว่างที่ญี่ปุ่นยึดครองเกาหลี ทำให้คังดงวอนต้องออกมาข้อโทษต่อสาธารณะชนและยกเลิกงานในวงการแทบทั้งหมด

ตอนนี้เขากลับมาอีกครั้ง และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Inrang ซึ่งได้แคสติ้งไว้ก่อนหนังเรื่อง Golden Slumber จะฉาย เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่นไซไฟเกี่ยวกับการสืบสวนของตำรวจจากเหตุการตายของเด็กสาวที่สร้างความวุ่นวายและเกี่ยวข้องกับกลุ่มก่อการร้าย

โจอินซอง (Jo In Sung)

โจอินซองเป็นนักแสดงหนุ่มที่ได้รับการยอมรับทั้งจากผลงานภาพยนตร์และซีรีย์ โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง The King ที่เพิ่งฉายไปเมื่อต้นปีของเขานั้นห่างจากภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้า A Frozen Flower ถึง9 ปี (ฉายเมื่อ 2008) ถึงแม้เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่นี้อย่าง Ansi City จะห่างจากเรื่อง The King ไม่นาน แต่ถ้าเทียบกับเรื่อง A Frozen Flower ก็ถือว่าโจอินซองปล่อยให้แฟนคลับคิดถึงอยู่นานไม่ใช่น้อย

ผลงานเรื่องใหม่ของเขา Ansi City เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามระหว่างกองทัพของราชวงศ์ถังกับแม่ทัพยังมันชุนที่ยอมเสียสละทุกสิ่งเพื่อปกป้องเมือง Ansi

ฮยอนบิน (Hyun Bin)

ฮยอนบิน และนางเอกสาว ซนเยจิน (Son Ye Jin) กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Negotiation ร่วมกัน ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำไปเมื่อเดือนที่แล้ว ฮยอนบินได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากซีรีย์เรื่อง Secret Garden แต่หลังจากนั้นดูเหมือนความนิยมของเขาจะเงียบไปหลังออกจากกรมเมื่อปี 2012 ภาพยนตร์เรื่อง Confidential Assignment ที่ฉายในปี 2017 ทำให้เขากลับมาได้รับความนิยมอย่างมากอีกครั้ง ตามด้วย The Swindler ที่กำลังจะเข้าฉายอีกไม่นานนี้ เช่นเดียวกับโจอินซองที่เขาไม่ได้ห่างหายไปจากวงการภาพยนตร์นานเมื่อเทียบกับเรื่องล่าสุด แต่การรับงานภาพยนตร์มากขึ้นแบบนี้ เป็นสัญญาณที่ดีของการกลับมาของนักแสดงที่หลายคนชื่นชอบคนนี้

ลีจุงแจ (Lee Jung Jae )

อีกหนึ่งนักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการภาพยนตร์อย่างลีจุงแจที่มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Warriors of the Dawn ที่ฉายในปี 2017 และเรื่องที่กำลังจะเข้าฉาย Along with the Gods หลายคนต่างให้ความสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของลีจุงแจ เนื่องจากภาพยนตร์ที่เขากำลังถ่ายทำอยู่เมื่อช่วงหน้าร้อนปีนี้อย่าง Wiretap ได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการป่วยของนักแสดงหนุ่มคิมอูบินที่เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องนี้

ลีจุงแจกำลังจะร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่อง Sa Ba Ha แทน โดยเขารับบทเป็นนักบุญที่พยายามเปิดเผยเรื่องราวทุจริตในวงการศาสนา

ฮาจองอู (Ha Jung Woo)

นักแสดงหนุ่มมากฝีมืออีกคนของวงการภาพยนตร์อย่างฮาจองอู ได้เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ PMC ไปเมื่อ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา แฟนภาพยนตร์ของเขาจะได้ชมผลงานเรื่อง Along with the Gods และ 1987 ที่จะเข้าฉายในปลายปีนี้ ถือว่าเป็นระยะห่างไม่นานที่ได้เห็นผลงานการแสดงของฮาจองอู แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนตื่นเต้นคือฝีมือการแสดงของเขาที่ทำให้หลายคนประทับใจในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง The Handmaiden และ The Tunnel ในปี 2016

PMC เป็นภาพยนตร์ฝีมือผู้กำกับ คิมบยองอู เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในหลุมหลบภัยที่อยู่ใต้พื้นดินไปเกือบ 30 เมตร

ภาพยนตร์เรื่องใดในลิสต์นี้ที่คุณเฝ้ารอมากที่สุด?

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X