6 เหตุผลที่ชี้ให้เห็นว่า "อีจงซอก" และ "พัคชินฮเย" นั้น เป็นคู่ที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ
2015-07-03 17:05:25
Advertisement
คลิก!!!

6 เหตุผลที่ชี้ให้เห็นว่า

"อีจงซอก" และ "พัคชินฮเย" นั้น เป็นคู่ที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ

หลังจากเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม สื่อเกาหลีอย่าง 'Dispatch' ได้ทำการปล่อยข่าวการออกเดทกันอย่างลับๆ เป็นเวลากว่า 4 เดือนของนักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) และนักแสดงหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) นั้น แต่ในขณะเดียวกันต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ต่างออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ถึงจะปฏิเสธอย่างไรแฟนๆ ก็เห็นด้วยใช่มั้ยล่ะว่าทั้งคู่นั้นน่ะเคมีเข้ากันแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ  

ทำไมทั้งคู่นั้นถึงดูเป็นคู่ที่เหมาะสมกัน? เราจะแจกแจงให้คุณได้ดูกันดังนี้!

 

1. ทั้งคู่เคมีเข้ากันจนไม่อาจปฏิเสธได้

ใครก็ตามที่ได้ชมละครเรื่อง 'Pinocchio' คงจะได้เคยเห็นภาพของพัคชินฮเยและอีจงซอกที่ดูเปร่งประกายอย่างมากเวลาที่พวกเขานั้นอยู่เคียงข้างกัน การแสดงของพวกเขานั้นต่างทำให้ผู้ชมประทับใจแม้ว่าละครจะออนแอร์จบไปนานมากแล้วก็ตาม เอาจริงๆ นะ ลองดูภาพถ่ายแต่งงานของพวกเขาจากละครเรื่องนี้กันดูซิ อย่างกับภาพถ่ายงานแต่งของจริงกันเลยว่ามั้ย?  

คงไม่มีใครลืมฉาก "จูบขนมปัง" ที่รับรองได้เลยว่า แฟนละครต้องจิกหมอนกันกระจุย!

 

2. ทั้งคู่นั้นเป็นดาราดัง เช่นเดียวกับคู่ของอีมินโฮ (Lee Min Ho) และซูจี (Suzy)

ทั้งคู่นั้นต่างก็ครองตำแหน่งความเป็นฮันรยูสตาร์มาอย่างยาวนาน ทำให้การร่วมงานของพวกเขานั้นดูน่าทึ่งแบบสุดๆ ไปเลย ถือว่าเป็นเรื่องที่ชาญฉลาดของผู้จัดละคร ที่นำทั้งสองคนนั้นมาโคจรพบกันจนได้  

 

3. ทั้งคู่มีบุคลิกที่ดูน่ารักสดใส

ทั้งอีจงซอกและพัคชินฮเยนั้นต่างเป็นคนที่มีภาพลักษณ์ที่ดูน่ารัก และเรียกได้เลยว่าพอมารวมตัวกันยิ่งเพิ่มระดับความน่ารักเข้าไปอีกเป็นทวีคูณ ทั้งคู่ไม่เคยมีท่าทีดูอึดอัดใจเหมือนกับคู่ของนักแสดงคนอื่นๆ เลย

 

4. ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกัน

ถ้าการได้ร่วมงานละครของทั้งคู่นั้นได้ให้อะไรกับพวกเขา ก็บอกได้เลยว่าทำให้มิตรภาพความเป็นเพื่อนของทั้งคู่นั้นแน่แฟ้นมากยิ่งขึ้นนั่นเอง อีจงซอกและพัคชินฮเยต่างดูแล และให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน ในระหว่างการถ่ายทำละคร งานโปรโมท หรือแม้ในกระทั่งชีวิตส่วนตัวของพวกเขาเอง

และนี่คือภาพความน่ารักของ "มิตรภาพ" ที่พวกเขามีให้ต่อกัน!

 

5. ทั้งคู่นั้นยอมรับว่าไม่อึดอัดใจที่ต้องมาถูกเนื้อต้องตัวกันและก็ต่างให้การชื่นชมกันและกันเสมอ  

เมื่อถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกับพัคชินฮเย อีจงซอกเปิดเผยว่า เขาสามารถแตะต้องตัวเธอได้ แม้จะไม่ได้อยู่ในช่วงของการถ่ายทำละครก็ตาม ถ้าไม่เชื่อลองดูภาพด้านบนกันซิ!

ในขณะเดียวกัน พัคชินฮเยก็แสดงความรักที่เธอมีให้ต่ออีจงซอกด้วยการขอให้เขาเซ็นลงบนฝ่ามือของเธอ แน่นอนว่าไม่มีใครที่รอดพ้นจากเสน่ห์ที่เหลือล้นของอีจงซอก!

 

6. ทั้งคู่ดูยอดเยี่ยมเมื่ออยู่เคียงข้างกัน!

จากภาพถ่ายแฟชั่นของพัคชินฮเยและอีจงซอกในนิตยสาร 'InStyle' ซึ่งทั้งคู่ได้เดินทางไปถ่ายทำกันที่กรุงลอนดอนนั้น น่าจะเป็นตัวอย่างที่ดูชัดเจนมากที่สุดสำหรับข้อนี้

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ อีจงซอกและพัคชินฮเยจะเป็นเพียงแค่เพื่อนที่สนิทกัน แต่แฟนๆ ก็ยังคงที่จะให้การสนับสนุนพวกเขาทั้งคู่ ถ้าวันหนึ่งพวกเขาเกิดเปลี่ยนใจอยากจะลองมาออกเดทกันจริงๆ ขึ้นมา

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X