6 เพลงดังของ KE$HA ที่คุณไม่รู้ว่าเธอเป็นคนแต่ง
2016-02-21 16:28:37
Advertisement
Pyramid Game

ช่วงนี้สาว KE$HA เจอมรสุมชีวิตค่อนข้างหนัก กับเรื่องราวฟ้องโรงฟ้องศาลกรณีถูกโปรดิวเซอร์ล่อลวงตั้งแต่อายุ 18 ช่วงเข้าวงการใหม่ๆ แต่หากพูดถึงเรื่องของผลงานเพลง คอดนตรีสากลต้องเคยฟังเพลงของสาวKE$HA มามากมายอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น “Tik Tok” “Die Young” “We R Who We R” หรือเพลงสนุกๆ ที่ feat. กับ Pitbull อย่าง “Timber”

แต่นอกจากเพลงของตัวเองจะดังเป็นพลุแตกแล้ว เธอยังใช้พรสวรรค์ในการแต่งเพลง แบ่งปันเพลงเพราะๆ ให้คนอื่นได้ร้อง แบ่งปันความดังให้คนอื่นอีกต่างหาก เพราะเพลงแต่ละเพลงที่เธอมอบให้คนอื่นเจ๋งๆ ทั้งนั้น จะมีเพลงอะไรบ้างSanook! Music เอามาให้ฟังแล้วค่ะ

 

1. Britney Spears – Til The World Ends

ลองจินตนาการเพลงนี้เป็นเสียงของ KE$HA ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกอะไร แต่พอเป็นเสียงของ Britney Spears ก็ยิ่งดี ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอีกชิ้นหนึ่งของ KE$HA เลยก็ว่าได้ เพราะเราจะได้ยินเพลงนี้ถูกนำไปเปิดตามสถานที่ต่างๆ หรือแม้กระทั่งประกอบรายการต่างๆ อยู่เรื่อยๆ และบ่อยๆ เสียด้วย เป็นเพลงป็อบแดนซ์ที่ฟังติดหู และไม่เบื่อง่ายจริงๆ

 

 

2. Pitbull – Timber (Feat. KE$HA)

 

หลายๆ คนรู้จัก KE$HA มากยิ่งขึ้นจากเพลงนี้ เปิดแทบทุกผับทุกบาร์ แม้กระทั่งร่านคาราโอเกะ ด้วยเพลง EDM สนุกๆ มีกลิ่นอายยี้ฮ่าแบบคันทรี่นิดๆ ฟังแล้วแทบอยากจะคว้าบู้ทยาว หมวกปีกกว้าง ออกไปควบม้าแล้วแดนซ์กลางเมืองให้ฝุ่นตลบไปเลย

 

3. The Veronicas – This Love

ศิลปินฝาแฝดป็อบแดนซ์/ร็อคดูโอจากออสเตรเลียคู่นี้ นอกจากจะมีเพลงเจ๋งๆ ที่ตัวเองเป็นคนแต่งแล้ว ยังมีเพลงชั่นเยี่ยมจากฝีมือของโปรดิวเซอร์ระดับโลกอยู่ในอัลบั้มด้วย รวมไปถึงเพลง “This Love” ในอัลบั้มที่ 2 Hook Me Upที่ได้ KE$HA แต่งให้ เป็นเพลงที่เกี่ยวกับรักทางไกล ที่ทั้งสองพยายามประคับประคองผ่านไปด้วยดี ด้วยความรักที่มีให้แก่กันจริงๆ ถึงจะเป็นป็อบแดนซ์ แต่ความหมายดีเลยทีเดียว

 

4. Miley Cyrus – The Time of Our Lives

 

สาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ก็ได้ KE$HA มาช่วยผลักดันความสำเร็จให้อีกคน เป็นเพลงป็อบแดนซ์ร้องง่ายฟังสบาย แถมเพลงนี้ยังเป็นชื่ออัลบั้มแรกของ Miley Cyrus อีกด้วย โดยสาว KE$HA บอกว่าชอบ Miley Cyrus มากอยู่แล้วเพราะเป็นคนสนุกสนานร่าเริง เลยอยากแต่งเพลงสำหรับวัยรุ่นออกมาปาร์ตี้กันสนุกๆ แล้วมันก็ออกมาสนุกจริงๆ ลองนึกถึงเพลงนี้เป็นเสียงของ KE$HA ดูก็ไม่เลวเหมือนกันนะ

 

5. Taio Cruz - Dirty Picture (Feat. KE$HA)

เป็นเจ้าแม่ขาแดนซ์จริงๆ ยิ่งจับมือกับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์อีกคนอย่าง Taio Cruz ก็ยิ่งบวกความสนุกเพิ่มเข้าไปอีกเท่าตัว เลยได้เพลงแดนซ์ในผับสนุกๆ เซ็กซี่เล็กๆ แบบเพลง Dirty Picture แต่งเพลงให้ แล้วก็ช่วยร้อง Feat. ให้ด้วย ใจดีจริงจริ๊งงงง

 

6. Girls’ Generation – Run Devil Run

ถือว่าเป็นอีกเพลงที่ดังเป็นพลุแตกจากฝีมือของ Girls’ Generation เกิร์ลแบนด์สัญชาติเกาหลี ที่ซื้อต่อลิขสิทธิ์เพลงนี้จาก KE$HA แล้วก็กลายเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ดังกระหึ่มไปทั่วเอเชีย (และอาจจะทั่วโลก) จนแฟนเพลงหลายคนแอบเสียดายว่าไม่น่าขายเพลงนี้ให้ใครเลย เพื่อนๆ ลองฟังเวอร์ชั่นของสาว KE$HA ดู แล้วลองเทียบกันเล่นๆ ก็ได้ค่ะว่าชอบเวอร์ชั่นไหนมากกว่ากัน

 

นอกจากเพลงด้านบนแล้วยังมีเพลง Pink Champagne ของ Ariana Grande และอื่นๆ ที่แอบแต่งให้กับศิลปินทั้งชื่อดัง และกำลังจะดังอีกเพียบ เพราะฉะนั้นไม่น่าแปลกใจเลยที่สื่อยกย่องว่าเธอเป็นอัจฉริยะทางด้านดนตรีจริงๆ ลองฟังเพลย์ลิส Best of KE$HA คุณก็จะรู้ว่าสาวคนนี้ธรรมดาเสียที่ไหน จริงไหม?

 

ที่มา  http://music.sanook.com/2374565/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X