6 ศิลปินตะวันตกที่อยากให้มีผลงานร่วมกับหนุ่มๆ BTS
2017-05-28 10:59:59
Advertisement
Pyramid Game

เขียนโดย : Jacques Peterson

หลังจากเราได้เห็นรูปหนุ่ม BTS ร่วมเฟรมกับศิลปินตะวันตกอย่าง The Chainsmokers, Halsey และ Steve Aoki ก็อดนึกถึงศิลปินคนอื่นๆที่อยากให้บังทันร่วมงานด้วยไม่ได้

หนุ่มๆบังทันได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเคป๊อบ ด้วยการคว้ารางวัลศิลปินยอดนิยมในโซเชียล (Top Social Artist award ) จากงาน Billboard Music Awards ในสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก รวมถึงการที่ได้เห็นหนุ่มๆร่วมฉลองไปกับศิลปินที่มีชื่อเสียง อย่าง The Chainsmokers, Halsey และ Steve Aoki ก็ทำให้นึกไปว่าหากบังทันของเราได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกคนอื่นๆ พวกเขาน่าจะเข้ากับแนวของใครได้บ้าง และนี่คือ 6 คนที่ผู้เขียนนึกถึง แล้วศิลปินตะวันตกคนใดกันนะที่อยู่ในความคิดคุณ ?

Sia

นักร้อง/นักแต่งเพลงสาวสัญชาติออสเตรเลีย กับผลงานเพลง “Chandelier” ที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่เพียงแค่นั้น Sia ยังได้แต่งเพลงฮิตหลากสไตล์ให้แก่ศิลปินหลายคน และถ้าหากเธอได้ร่วมงานกับ BTS ล่ะ จะดีแค่ไหน ที่มีผลงานการเขียนเพลงของเธอและเสียงคอรัสในเพลงของบังทัน

Demi Lovato

นักร้องสาวอีกคนหนึ่งที่มีผลงานเพลงที่เข้าถึงกลุ่มคนที่หลากหลายในสังคมทั้งมีปัญหาสุขภาพจิต, เสพติด,กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ และอื่นๆ เพลงของเธอส่งถึงคนฟังเพราะตัวเธอเองเข้าใจและเคยเผชิญต่อสิ่งต่างๆเหล่านี้ด้วยตนเอง บังทันก็เช่นกันที่หลายเพลงของพวกเขาใส่ใจในสังคม และหาก BTS ได้ร่วมงานกับ Demi ก็จะทำให้ผลงานของพวกเขาสามารถเป็นพลังและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่แฟนคลับของพวกเขาได้

James Blake

James Blake เป็นศิลปินชาวอังกฤษที่แรพมอนสเตอร์ (Rap Monster) อยากร่วมงานด้วย เขาสามารถทำดนตรีออกมาได้หลายแนว และดูเหมือนจะไปด้วยกันได้กับเพลงของ BTS หลายเพลง หากได้ร่วมงานกับ James Blake เราคงมีโอกาสได้ฟังแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์และน่าจดจำให้กับบังทันได้แน่

Nicki Minaj

ก่อนหน้านี้แรพเปอร์สาว Iggy Azalea ได้ร่วมงานกับศิลปินเพลงป๊อบชาวบราซิล Anitta ในเพลง Switch หาก Nicki Minaj ตัดสินใจร่วมงานกับนักร้องต่างชาติเหมือน Iggy เราก็อยากจะเชียร์ BTS เพราะบังทันนั้นก็โดดเด่นไม่แพ้ใครในแนวเพลง hip-hop

Kehlani

แรพมอนสเตอร์กล่าวถึงศิลปินสาว Kehlani อยู่บ่อยครั้ง และนักร้องสาวก็ตอบเขาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า “holla at me” นี่หมายถึงสัญญาณการชวนร่วมงานหรือเปล่า พวกเขาทักทายกันแล้ว แล้วทำไมไม่ออกผลงานมาซักเพลงล่ะ

Max Martin

Max Martin นักทำเพลงป๊อปสุดฮิตหลายเพลงที่โด่งดังไปทั่วโลก และเป็นอีกหนึ่งคนโปรดของ แรพมอนสเตอร์ เขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเพลงของ The Weeknd และหาก BTS จะทำเพลงสากลเจาะตลาดอินเตอร์ แฟนคลับก็คงอยากเห็น BTS ในเพลงสไตล์ The Weeknd ต้องเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Max Martin แน่

ที่มา http://www.sbs.com.au

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X