56 คนดัง อาทิ แบยงจุน (Bae Yong Jun), ซูจี (Suzy) , SNSD และ Super Junior ยื่นฟ้องเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ใช้ชื่อของพวกเขาอย่างผิดกฏหมาย
2014-07-24 12:48:46
Advertisement
Pyramid Game

56 คนดัง อาทิ แบยงจุน (Bae Yong Jun), ซูจี (Suzy) , SNSD และ Super Junior ยื่นฟ้องเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ใช้ชื่อของพวกเขาอย่างผิดกฏหมาย
 
56 คนดังได้ยื่นฟ้องต่อศาลให้ดำเนินคดีกับเว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ หลังจากที่ใช้ชื่อของพวกเขาในการประชาสัมพันธ์ขายสินค้าบนเว็บไซต์   
 
วันที่ 24 กรกฏาคม ศาลกรุงโซลเปิดเผยว่า เว็บไซต์สังคมออนไลน์ SK Communications ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกับเว็บไซต์ Nate นั้น ถูกคนดังกว่า 56 รายยื่นฟ้องในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ 
 
56 คนดังนั้น ประกอบด้วย คิมนัมกิล (Kim Nam Gil), แบยงจุน (Bae Yong Jun), SNSD, Super Junior, f(x), 2PM และ miss A
 
คนดังเหล่านี้ได้เปิดเผยว่า เจ้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์บนเว็บไซต์แห่งนี้ ยังคงใช้ชื่อของพวกเขาในการจำหน่ายสินค้าอย่างผิดกฏหมาย บางร้านค้าได้ทำโฆษณาโปรโมตสินค้าออกมาว่า ′แว่นตาของแบยงจุน′, ′กระเป๋าของซูจี′ หรือ ′เสื้อยืดของวง SNSD′ เป็นต้น 
 
โดยคนดังเหล่านี้ ได้ทำการเรียกร้องค่าเสียหายสูงถึง 640 ล้านวอน สำหรับกรณีชดเชยค่าเสียหายในการนำชื่อของพวกเขาไปโปรโมตสินค้าบนช่องทางออนไลน์เหล่านั้น  
 
เดิมทีนั้นมีคนดังถึง 59 คน แต่ล่าสุดจางดงกอน (Jang Dong Gun), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และซูแอ (Soo Ae) ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากกรณีการยื่นฟ้องครั้งนี้ไปก่อนแล้ว   
 
สำหรับในกรณีการฟ้องร้องร้านค้าออนไลน์ของ 56 คนดังครั้งนี้ จะคล้ายคลึงกับตอนที่พวกเขาได้ทำการฟ้องร้องเว็บไซต์ Daum และ Naver ซึ่งมีลักษณะทางคดีที่คล้ายคลึงกัน
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X