5 เหตุผลที่คุณควรดู “Produce 101 Season 2”
2017-05-22 08:52:07
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในถ้ำ คุณคงจะรู้ว่ารายการ “Produce 101” นั้นประสบความสำเร็จมากมายใน ซีซั่นแรก และ ซีซั่น 2 ของรายการก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ด้วยการเฟ้นหาสุดยอดเด็กฝึกหัด 11 คน ที่ความสามารถโดดเด่นโดนใจโปรดิวเซอร์แห่งชาติมากที่สุด รายการนี้จะทำให้คุณตื่นเต้น สนุก สุดฮา รู้ตัวอีกทีก็ติดหนุ่มๆงอมแงมไปเสียแล้ว แต่หากใครยังไม่เคยดู Produce 101 Season 2 นี่คือเหตุผล 5 ข้อ ที่คุณไม่ควรพลาดรายการเรียลลิตี้สุดสนุกรายการนี้

1. ความสนุกสุดเหวี่ยงของเด็กหนุ่มเหล่านี้จะสร้างเสียงหัวเราะให้คุณ

เด็กฝึกหัดเหล่านี้จะทำให้คุณมีรูปภาพขำขันไว้ใช้กันตลอดชีวิตเลยทีเดียว ดูความตลกเกินเบอร์ของพวกเขาแต่ละคนเสียก่อน แค่ฉากโดนหลอกผีในตอนที่ 5 นั่นก็ฮาจนท้องแข็งแล้ว แทบอดใจรอความตลกของเหล่าเด็กฝึกหัดจากตอนต่อไปไม่ได้เลย จะสติออบซอกันได้ขนาดไหนนะ

2. ความโบรแมนซ์

ดูความมิตรภาพระหว่างเด็กผู้ชายเหล่านี้ซิ อดยิ้มแบบมีเลศนัยไม่ได้เลยทีเดียว จริงๆสาวๆหลายคนก็คงชอบช่วงเวลาที่เด็กหนุ่มพวกนี้อยู่ด้วยกัน พวกเขาดูแลกันอย่างอบอุ่นเหมือนพี่ชายและน้องชาย ถึงแม้หลายคนจะโดนคัดออกแต่ก็ยังรู้สึกดีที่ได้รู้ว่าพวกเขายังเป็นเพื่อนกันอยู่ (นี่รายการ Produce ไม่ใช่ Broduce ใช่ไหม)

3. คุณจะรู้สึกอิ่มเอมใจเวลาที่พวกเขาคอยสนับสนุนกัน

ถึงแม้จะเป็นรายการแข่งขันที่เด็กฝึกหัดทุกคนต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด แต่ที่ไม่หายไปคือน้ำใจและกำลังใจที่พวกเขาคอยสนับสนุนกันอยู่เสมอ สิ่งเหล่านี้จะทำให้หัวใจของคุณพองโตและอบอุ่น


4. น้ำตา น้ำตา และน้ำตาของลูกผู้ชาย

เห็นหนุ่มๆร้องไห้แล้วใจคนดูสั่น อยากเข้าไปซับน้ำตาให้เหลือเกิน พวกเราจะได้เห็นน้ำตาแห่งความดีใจที่จะทำให้คุณยิ้มไปพร้อมกับพวกเขา หรือน้ำตาแห่งความเสียใจ ที่จะทำให้คุณเศร้าไปกับพวกเขาด้วย ทำให้รู้ว่าการเป็นเด็กฝึกหัดไม่ได้ง่ายเลยจริงๆ

5. เด็กผู้ชายน่ารักพร้อมความสามารถ

ต้องให้พูดอะไรมากอีก สำหรับข้อนี้

แล้วใครคือผู้เข้าแข่งขันที่คุณเชียร์อยู่นะ ? แวะมาบอกเราข้างล่างนี้ได้เลย


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X