5 เรื่องราวความรักของคนดังเกาหลี ที่ควรถูกนำไปเป็นพล็อตซีรีย์
2017-06-16 09:19:29
Advertisement
คลิก!!!

1. อียีคยอง (Lee Yi Kyung)

อียีคยอง เปิดเผยเรื่องราวของเขาผ่านรายการ Radio Star ทาง MBC อียีคยองเล่าว่าแฟนสาวของเขานั้นได้กลายเป็นคู่หมั้นของเพื่อนสนิทของเขาเอง อียีคยองได้รับรู้เรื่องราวเนื่องจากเพื่อนของเขาได้ประกาศแต่งงานและเชิญเขาไปร่วมงานด้วย เมื่อได้ดูภาพเจ้าสาวของเพื่อน อียีคยองก็ต้องตกใจเมื่อในภาพถ่ายนั้นคือแฟนสาวของเขา

เขาและเพื่อนต่างก็พูดไม่ออก ยีคยองตัดสินใจโทรหาแฟนสาวของเขาเพื่อถามความจริง แต่เธอก็ยังคงปฏิเสธว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริง

เพื่อนของอียีคยองจึงโทรหาคู่หมั้นของเขาด้วยตนเองอีกครั้ง และคำตอบที่ได้ทำเอาอียีคยองต้องอึ้ง “ฉันเคยเดทกับอียีคยอง แต่ตอนนี้เรื่องราวมันจบไปแล้ว เขาเข้ามายุ่งเรื่องนี้คงเพราะเขาอิจฉา”

หลังจากหญิงสาวเผยธาตุแท้ของเธอ อียีคยองตัดสินใจเลิกติดต่อกับเธอส่วนเพื่อนของเขาก็ยกเลิกการแต่งงาน

2. ฮงยุนฮวา (Hong Yoon Hwa)

ฮงยุนฮวาได้เล่าเรื่องของเธอในรายการ Radio Star เธอเล่าว่าครั้งหนึ่งเธอเคยคบกับผู้ชายที่หล่อ แต่นิสัยไม่ดี แนวๆแบดบอย เขาหล่อมากและไม่ว่าไปที่ไหนเขาก็ได้รับความสนใจอยู่เสมอ บางครั้งเขายังรับงานถ่ายแบบอีกด้วย

มีครั้งหนึ่งที่ยูนฮวาโทรหาแฟนหนุ่มตอนดึกแต่ไม่มีคนรับ เธอโทรหาเขานับครั้งไม่ถ้วน จนกระทั่งเขารับสาย แต่แทนที่จะได้ยินเสียงทักทายเธอ ยูนฮวากลับได้ยินเสียงแฟนหนุ่มร้องเพลง และมีเสียงผู้หญิงเข้ามาในสาย “พี่ค่ะ, เรากลับบ้านกันดีไหม”

ยูนฮวาโกรธมากและถามออกไปว่า “นี่นายอยู่ที่ไหน” เสียงของแฟนหนุ่มของเธอดูตกใจและเปลี่ยนเสียงในทันที “อ้าว, เจ้าของโทรศัพท์เครื่องนี้ไปไหนเสียล่ะเนี่ย” และสายก็ถูกกดวางไป

3. พัคนาเร (Park Na Rae)

พัคนาเรเล่าเรื่องราวความรักของเธอผ่านรายการ Radio Star เธอเข้ากับแม่ของแฟนเก่าเธอไม่ได้ แม่ของเขาขู่ว่าจะมาประจานเธอถึงสถานีโทรทัศน์หากยังไม่ยอมเลิกกับลูกชายของเธอ ตอนนั้นแฟนหนุ่มของพัคนาเรกำลังศึกษาต่ออยู่ในมหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา พัคนาเรบินไปหาเขา และเขาได้พาเธอไปพบกับครอบครัวเธอด้วย

เมื่อได้พบกับครอบครัวของแฟนหนุ่ม แม่ของเขากลับถามลูกชายของเธอว่าชวนพัคนาเรมาทำไม พร้อมยื่นซองใส่เงินให้พัคนาเรแลกกับการที่เธอต้องเลิกกับแฟนหนุ่ม หลังจากรู้ว่าแม่ของตนเองไม่ถูกกันกับแฟนสาว แฟนของพัคนาเรได้ชวนเธอกลับเกาหลี เขาและเธอไปพักผ่อนด้วยกันที่ปูซาน และระหว่างไปเที่ยวด้วยกัน พัคนาเรดื่มมากเกินไป และเปิดเผยนิสัยตอนเมาของเธอที่ชอบไปล็อคคอและลากคนอื่นไปจนได้รับบาดเจ็บ แฟนหนุ่มของเธอรับพฤติกรรมนี้ของพัคนาเรไม่ได้ เขาจึงทิ้งเธอไปในที่สุด

4. ซานอี (San-E)

ซานอีเคยเป็นแฟนหนุ่มที่ทำตัวแย่มากก่อน เขายอมรับว่าเขาเคยนอกใจแฟนสาวของเขา เพราะว่าอยากลองคบผู้หญิงหลายสไตล์ เขาอธิบายว่า

“เวลาที่ผมกำลังคบกับผู้หญิงที่สูง ผมจะคิดว่าผู้หญิงตัวเล็กก็น่ารักดี และในขณะที่แฟนของผมมีแก้มป่องๆ ผมก็จะมีความคิดว่าผู้หญิงหน้าเรียวยาวก็ดูมีเสน่ห์” --- ซานอี

ซานอีบอกว่าตอนนี้เขาได้เลิกพฤติกรรมนี้ไปแล้ว เขาคิดว่าที่เขาเป็นแบบนั้นเพราะตอนนั้นเขายังเด็กและยังไม่ค่อยรู้ผิดชอบชั่วดี

5. ชิมฮยองทัก (Shim Hyung Tak)

ชิมฮยองทักดูเศร้ากว่าคนอื่นเมื่อเขาเปิดเผยเรื่องราวความรักของเขาในรายการ Please Take Care of my Refrigerator เขายังไม่สามารถลืมแฟนเก่าของเขาที่เลิกกันไปกว่า 2 ปีแล้วได้

“ผมรักเธอจริงๆครับ เธอคือคนที่ผมรักที่สุดในชีวิต ผมยังคงจำวันเวลาของเราได้ดี ผมหวังว่าเธอจะมีความสุขกับปัจจุบันของเธอ ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ผมจะลืมเธอได้ อาจจะตอนที่เธอแต่งงานไปแล้ว ผมหวังว่าเธอจะมีความสุขด้วยใจจริง” – ชิมฮยองทัก

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X