5 เทรนด์แฟชั่นที่ จี-ดราก้อน เป็นผู้ริเริ่มมันขึ้นมา!
2017-03-11 09:31:28
Advertisement
Pyramid Game

จีดราก้อนถือเป็นคนดังอีกคนที่มีแนวแฟชั่นเป็นของตัวเอง ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครหลายคนถึงหยิบเอาแฟชั่นของเขามาใช้เพื่อเพิ่มความชิคและความเก๋ให้กับตัวเอง

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่หรีดเดอร์วง BIGBANG ผู้นี้มักจะถูกคนพูดถึงสไตล์การแต่งตัวของเขา ซึ่งมีทั้งเวิร์คและไม่เวิร์ค แถมยังมีหลายครั้งที่จีดราก้อนมักจะถูกเยาะเย้ยถึงเรื่องแฟชั่นที่แปลกๆของเขาอีกด้วย อย่างไรก็ตามก็มีทั้งแฟนๆและคนทั่วไปจำนวนมากที่สนใจและเลือกที่จะตามแฟชั่นของหนุ่มคนนี้

เราไปดูดีกว่าว่าเทรนด์แฟชั่นอะไรที่จีดราก้อนริเริ่มมันขึ้นมาและก็ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี

1. แว่นกันแดดสีสุดจี๊ด

จีดราก้อนฉีกแนวจากแว่นกันแดดธรรมดาๆ มาใช้แว่นกันแดดที่มีเลนส์สีสันสุดจี๊ดแทน แฟชั่นนี้ของเขาเป็นที่นิยมอย่างมากและลามไปถึงไอดอลคนอื่นๆก็ทำตามเขาด้วย

จี๊ดทั้งผมจี๊ดทั้งแว่น

จีดราก้อนใส่แว่นแบบนี้แม้แต่ตอนที่ไปออกรายการทีวี!

มันเคยเป็นแฟชั่นปกติทั่วไปของจีดราก้อน ก่อนที่คนอื่นจะเริ่มทำตามหนุ่มคนนี้

2. เสื้อฮาวาย

ปกติแล้วเรามักจะเห็นคนรุ่นพ่อใส่เสื้อแบบนี้ในวันหยุดสบายๆ แต่ว่าหนุ่มจีดราก้อนกลับนำมันมาใส่ในวันที่เขาต้องการความเรียบง่าย และพอเขาใส่แล้ว เสื้อฮาวายธรรมดาๆก็ดูเท่ห์ขึ้นมาทันที

เขามักจะดูเก๋เสมอ ไม่ว่าจะใส่อะไรที่แปลกขนาดไหนก็ตาม!

จีดราก้อนได้นำแฟชั่นที่ไม่น่าจะเกิดเป็นเทรนด์ได้มายังเกาหลี และทำให้มันบูม!

เสื้อฮาวายดูจะทำให้เกิดลุคสบายๆกับหนุ่มจีดราก้อน

3. แว่นกันแดดทรงรี

ดูเหมือนว่าหนุ่มจีดราก้อนจะชื่นชอบแว่นกันแดดซะเหลือเกิน เขาเริ่มใส่แว่นกันแดดทรงรีตั้งแต่ปี 2012 และก็ใส่มันเรื่อยมา จนกลายเป็นเทรนด์ที่ฮอตฮิตสำหรับคนทั่วไปเมื่อ2-3ปีที่ผ่านมานี้เอง

เขาดึงเอาสไตล์ที่หลากหลายมาใช้!

จีดราก้อนทำให้เราได้เห็นอะไรที่หลากหลายมากกว่าอาชีพของเขา

สมาชิกวง BIGBANG คนนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นแฟชั่นไอคอนของวงการกันเลยทีเดียว

4. หมวกสายยาว

หลังจากที่เขาเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นของตัวเองที่ชื่อ PEACEMINUSONE หนุ่มคนนี้ก็ได้นำเอาคอลเลคชั่นหมวกสายยาวมาให้พวกเราได้รู้จักกัน ถึงแม้หลายคนจะคิดว่ามันดูประหลาด แต่ว่าหมวกสายยาวนี้กลับได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม แม้แต่ไอดอลคนอื่นก็เอามันมาใส่ด้วย

5. เพ้นท์เล็บ

ขณะที่การเพ้นท์เล็บคือเรื่องปกติธรรมดาสำหรับผู้หญิง แต่จีดราก้อนกลับนำเทรนด์เพ้นท์เล็บเข้ามาสู่วงการไอดอลชายด้วย นี่อาจจะเป็นการทำลายเส้นกั้นระหว่างความเป็นหญิงและชายให้เกิดความทัดเทียมกันก็เป็นได้

ว่าแต่มีใครเป็นแฟนตัวยงของแฟชั่นหนุ่มคนนี้บ้าง?


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X