5 อาหารต้องห้ามของเหล่าไอดอล
2017-06-28 08:54:54
Advertisement
คลิก!!!

การเป็นไอดอลนั้นไม่ได้มีเพียงทักษะการร้องและการเต้นเท่านั้นที่สำคัญ รูปร่างที่ดีเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีค่าไม่แพ้กัน ดังนั้นการออกกำลังกายและควบคุมอาหารจึงเป็นสิ่งที่ไอดอลทุกคนจำเป็นต้องทำเพื่อรักษารูปร่างให้สวยงามอยู่เสมอ

การควบคุมอาหารเป็นอีกเคล็ดลับสำคัญของรูปร่างที่ดี ดังนั้นจึงมีอาหารที่ห้ามไอดอลรับประทานอยู่ และนี่คือ 5 อาหารต้องห้ามที่หลายบริษัทไอดอลสั่งห้ามลิ้มลองอย่าเคร่งครัด

1. ขนมปัง

ขนมปังคือแหล่งคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานชั้นดี มันจึงถือเป็นศัตรูตัวฉกาจสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก แม้จะเป็นแบบขัดสีน้อยแล้วก็ตาม

ซอลฮยอน (Seolhyun) สมาชิก AOA ยอมรับว่าเธอนั้นชอบกินขนมปังมาก แต่เมื่อถูกสั่งห้ามเธอเลยต้องตัดใจจากขนมปังนุ่มนิ่มของโปรดไป ทำให้น้ำหนักของซอลฮยอนลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ซอลฮยอนบอกว่าเธอต้องจดอาหารทุกอย่างที่เธอกินลงในสมุดบันทึก ครั้งหนึ่งเธอเคยเขียนลงไปว่าเธอกินผักกาดขาวแต่แท้จริงแล้วซอลฮยอนกินขนมปังต่างหาก

2. ก๋วยเตี๋ยว

อาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงคืออาหารที่ควรหลีกเลี่ยงหากต้องการลดน้ำหนัก ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นขนมปัง หรือ ก๋วยเตี๋ยว บริษัทก็ไม่อนุญาตให้ไอดอลกิน แม้ว่าจะอยู่ในช่วงโปรโมทที่ต้องใช้พลังงานสูงก็ตาม

แรปมอนสเตอร์ (Rap Monster) แรปเปอร์หนุ่มวง BTS นั้นชอบจาจังมยอนเอามากๆ และบอกว่าบริษัทไม่อนุญาตให้เขากินของโปรดได้ระหว่างโปรโมทอัลบั้ม

แรปมอนสเตอร์บอกว่าเขาอยากกินจาจังมยอนมากจนครั้งหนึ่งเคยโกหกว่าไปห้องน้ำแต่เขากลับวิ่งไปที่ร้านอาหารข้างๆแทนเพื่อกินมัน ใช้เวลาไม่นานแค่กินเข้าไปหมดภายใน 2 คำแล้วรีบวิ่งกลับ จะสงสารหรือขำก่อนดี

3. ข้าว

บริษัทมักจะให้ไอดอลกินข้าวซ้อมมือหากพวกเขาจำเป็นต้องกินจริงๆ ส่วนข้าวที่ผ่านการขัดสีมามากนั้นถือเป็นของต้องห้าม

ไอดอลน้องใหม่ ฮียู (Heeyou) จากวง MIXX ยอมรับว่าเธอ เค้กข้าวรสเผ็ดคือของโปรดของเธอเลย ถึงแม้ไอดอล 2 คนก่อนหน้านี้จะยอมรับว่าเคยแอบกินของโปรดของพวกเขา แต่ฮียูบอกว่าเธออดทนตลอดเกือบ 1 ปีโดยไม่ได้กินของโปรดของตัวเองเลย

4. จกบัล (ขาหมู)

ขาหมูคืออาหารรสเลิศขึ้นชื่อของประเทศเกาหลีใต้ ยิ่งกินแกล้มโซจูตอนกลางคืนนี่ยิ่งฟินหนักหลับสบาย แต่แน่นอนว่าไอดอลคงไม่ได้รับอนุญาตให้กินอาหารแคลอรี่สูงเช่นนี้อยู่แล้ว

จื่อวี (Tzuyu) แห่งวง TWICE คือแฟนคลับของจกบัลเลยทีเดียว จื่อวีถึงขนาดยกให้ขาหมูคืออาหารเกาหลีสุดโปรดของเธอ

จื่อวีบอกว่าเธอและสมาชิกในวงเคยแอบกินขาหมูโดยแอบกินในมุมที่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้ตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกอยู่

5. เบอร์เกอร์

แฮมเบอร์เกอร์คืออาหารพลังงานสูงต้องห้ามสำหรับโลกไอดอล

หนุ่มอึนวู (Eunwoo) วง ASTRO รับสารภาพว่าคำสั่งห้ามกินแฮมเบอร์เกอร์นั้นไม่สามารถทำอะไรเขาได้ อึนวูยังคงแอบกินแฮมเบอร์เกอร์ในช่วงที่เขาเป็นเด็กฝึก

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X