5 สิ่งสำคัญที่คู่รักมือใหม่ควรรู้ ก่อนรักจะพัง
2014-10-20 22:32:00
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         กฎ 5 ข้อที่ผู้ชายควรรู้เมื่อเริ่มปลูกต้นรักกับผู้หญิงในฝันหากไม่อยากให้ความสัมพันธ์หมดอายุเร็ว

         ช่วงเวลาตอนเราจีบหญิงใหม่ ๆ กับตอนที่เริ่มศึกษาดูใจกันแล้ว บางทีพฤติกรรมของผู้ชายก็ไม่เหมือนกัน ด้วยสถานะที่เปลี่ยนแปลงไปจึงอาจทำให้คุณปฏิบัติกับเธอที่แตกต่างกัน ซึ่งอันที่จริงมันมีผลต่อการสานความสัมพันธ์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงเพิ่งเริ่มคบกันใหม่ หนุ่ม ๆ ควรรู้ว่าสิ่งไหนควรทำและสิ่งไหนไม่ควรทำกันบ้าง หากไม่อยากให้สาว ๆ เอือมระอาไปเสียก่อน ถ้างั้นตอนนี้มาดูสิ่งที่คุณควรทราบก่อนเลยดีกว่าครับ

          อย่าทำตัวติดเธอมากเกินไป

         เป็นเรื่องธรรมดาครับที่เราย่อมอยากอยู่ใกล้ผู้หญิงที่เรารักตลอดเวลา ซึ่งสาว ๆ เองก็ชอบนะกับการที่คุณคอยดูแลอยู่ใกล้ ๆ ทว่าไม่ใช่ทำตัวติดกันแจจนเธอรู้สึกว่าไม่มีพื้นที่ส่วนตัว ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง เพราะมีคุณคอยเป็นเงาตามตัวอยู่ไม่ห่าง ซึ่งมันทำให้เธออึดอัดจนอยากถอยห่างก็ได้นะ สู้เว้นช่องว่างให้ฝ่ายหญิงคิดถึงคุณบ้างจะดีกว่า

         อย่าดีแต่พูด แต่จงลงมือทำ

         "การกระทำสำคัญกว่าคำพูด" ประโยคสุดคลาสสิกนี้ยังคงใช้ได้ดีจนถึงปัจจุบัน เพราะถึงแม้ผู้หญิงเขาจะชอบได้ยินคุณหยอดคำหวาน ฟังคำสัญญาจากปากผู้ชายอย่างเรา แต่ถ้าคุณไม่ลงมือทำหรือแสดงให้อีกฝ่ายเห็นก็ไร้ประโยชน์ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนชอบผู้ชายดีแต่ปากหรอกครับ

          อย่ารีบเผยความลับของตัวเองในตอนนี้

         คุณอาจคิดว่าการเปิดเผยเรื่องลับ ๆ ของตัวเองให้ฝ่ายหญิงรู้ น่าจะทำให้เธอรู้สึกว่าคุณสนิทใจมากพอที่จะเล่าให้ฟัง เสมือนเธอเป็นคนสำคัญสำหรับคุณจริง ๆ แต่ช้าก่อน...ของแบบนี้ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเผยไต๋เร็วจนเกินไป เพราะมันทำให้คุณเป็นผู้ชายที่ดูไม่น่าค้นหาเลย ควรปล่อยให้เป็นจังหวะของเวลาที่เหมาะสมแล้วค่อยพูดดีกว่า ซึ่งสิ่งที่สำคัญกว่าคือคุณควรใส่ใจในสิ่งที่ฝ่ายหญิงพูด แล้วเธอจะค่อย ๆ รู้สึกสนิทใจกับคุณไปเอง

          อย่าเจ้ากี้เจ้าการฝ่ายหญิงเลยเชียว

         แน่นอนไม่มีใครชอบให้คนมาบังคับให้ทำนู้นทำนี่โดยไม่เต็มใจหรอก โดยเฉพาะตัวคุณผู้ชายแล้วยิ่งไม่ควรไปจู้จี้จุกจิกกับสาว ๆ เลยล่ะ ถึงแม้ว่าทั้งคุณและเธอต่างก็คาดหวังอยู่ลึก ๆ ว่าอยากให้อีกฝ่ายเป็นอย่างที่ตัวเองต้องการ แต่หากคุณอยากให้ความสัมพันธ์เดินหน้าไปได้ต่อด้วยความราบรื่น ก็ปล่อยให้เธอทำในสิ่งที่อยากทำเถอะครับ เพราะถ้ามองย้อนกลับกัน คุณก็ไม่ชอบให้เธอมาวุ่นวายกับชีวิตคุณเหมือนกันใช่ไหมครับ

          เล่นตัวบ้าง อย่าเปิดไฟเขียวให้เธอตลอด

         เรารู้ว่าช่วงเวลารักกันใหม่ ๆ ใคร ๆ ก็ย่อมอยากอยู่ด้วยกันเป็นธรรมดา แต่เพื่อทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกห่วงหาและต้องการคุณ หนุ่ม ๆ ก็จำเป็นต้องทำเป็นไม่สนใจ ไม่ว่างบ้าง ไม่งั้นเธออาจมองว่าคุณเป็นผู้ชายประเภทกระดิกนิ้วเรียกก็มา ต้องแกล้งให้เธอเป็นฝ่ายตามเราก่อนบ้างถึงจะดี อ้อ ! แต่ก็ไม่ใช่ว่าทิ้งระยะห่างเสียจนผู้หญิงรู้สึกว่าคุณทำตัวเหินห่างเอาล่ะ เดี๋ยวสาวเจ้าขอเป็นฝ่ายตีจากไม่รู้ด้วยนะ

         ในเมื่อทราบกันไปแล้วว่าควรทำหรือไม่ควรทำอะไรบ้าง ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของคุณ ที่จะต้องช่วยกันดูแลความรักให้ราบรื่นและมีความสุขด้วยกันทั้งสองฝ่าย เพราะรักดี ๆ ก็ไม่ได้ผ่านมาให้เราเจอกันได้ง่าย ๆ นะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X