5 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่เคยโต้ตอบกับแฟนบอยของพวกเธอ จนหงายเงิบมาแล้ว
2017-06-29 09:32:21
Advertisement
Pyramid Game

นอกจากจะมีความน่ารักและตลกแล้ว สาวๆจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านี้ยังเป็นคนที่พูดตรงและบางครั้งก็ดูโหดร้ายต่อแฟนบอยของพวกเธอไปนิดนึง

1. จีโฮ (Jiho) OH MY GIRL

ในระหว่างงานแฟนไซน์ หนึ่งในแฟนคลับของจีโฮพยายามจะแหย่เธอโดยการบอกว่า “เรียกผมว่า ‘โอปป้า’ ที คุณควรจะเรียกคนที่หล่อว่า ‘โอปป้า’ นะครับ” จีโฮจึงตอบกลับแบบได้ยินแล้วต้องหงายเงิบว่า “งั้นคุณควรจะเรียกฉันว่า ‘โอปป้า’ นะคะ!”

2. มีมี่ (Mimi) gugudan

หนึ่งในแฟนคลับของมีมี่ได้เขียนข้อความลงบนโพสต์อิทให้เธอตอบกลับ เขาเขียนว่า “ถ้าผมบอกให้คุณเทน้ำใส่แก้วให้ผมล่ะจะว่าไง?” มีมี่จึงตอบกลับอย่างโหดร้ายว่า “คุณอยากจะโดนตบมั้ย? คึคึ”

3. ชินบี (SinB) GFRIEND

หลังจากที่ไปงานแฟนไซน์มาหลายครั้งแล้ว หนึ่งในแฟนบอยของชินบีจึงตัดสินใจที่จะไม่บอกชื่อของเขาเมื่อตอนที่เธอถาม และเมื่อเธอถามหลายครั้ง ชินบีก็เริ่มจะหงุดหงิดเธอจึงบอกว่า “แกล้งฉันเล่นป่าวคะ งั้นฉันจะไม่เซ็นนี่ให้นะ บอกชื่อของคุณมาทีสิคะ!” แฟนบอยคนนั้นเลยยอมบอกแค่ตัวอักษรแรกของชื่อเขา “L” เมื่อเป็นแบบนั้นชินบีเลยตัดสินใจเขียนว่า “ถึง: L ที่จะไม่ได้เจอกันอีก บาย!”

4. ลูด้า (Luda) Cosmic Girls

แฟนบอยคนหนึ่งเขียนข้อความลงบนกระดาษโพสต์อิทว่า “แต่งงาน” ให้กับลูด้า เธอจึงใช้ปากกาเขียนเติมท้ายคำนั้นว่า “(แต่งงาน) คือเรื่องที่บ้าบอ”

5. มินแจ (Minjae) SONAMOO

มินแจเคยถูกแฟนบอยคนหนึ่งตะโกนบอกให้เธอเลิกสูบบุหรี่กลางงาน ซึ่งเธอก็ดูจะตกใจและรู้สึกฉุนขึ้นมา เธออุทานออกมาว่า “ขอโทษนะ อะไรเหรอคะ?” เธอตอบกลับจนสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอยคนนั้น เธอพูดว่า “คุณกำลังพูดเรื่องอะไร? ฉันเกลียดกลิ่นบุหรี่ค่ะ! ฉันไม่ชอบเรื่องล้อเล่นแบบนี้เลยนะ” แฟนบอกคนนั้นเลยต้องขอโทษเธอและเธอก็บอกเขาว่าเธอจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X